Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว EthereumVitalik Buterin เบิร์นโทเคน Shiba มูลค่า $6.7 พันล้านดอลลาร์ ตอบสนองความมีน้ำใจต่อแฟน ๆ จากการบริจาคโทเคนเพื่อการกุศลครั้งล่าสุดที่ผ่านมา

Vitalik Buterin เบิร์นโทเคน Shiba มูลค่า $6.7 พันล้านดอลลาร์ ตอบสนองความมีน้ำใจต่อแฟน ๆ จากการบริจาคโทเคนเพื่อการกุศลครั้งล่าสุดที่ผ่านมา

Vitalik Buterin เบิร์นอุปทาน Shiba ไปเกือบครึ่งหนึ่ง ตอบสนอง “มีน้ำใจ” ต่อชุมชนโทเคนหน้าสุนัข (dog token)

คุณ Vitalik Buterin ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum เบิร์นอุปทาน Shiba Inu (SHIB) เหรียญมีมชื่อดังไปเกือบครึ่งหนึ่ง

ในแถลงการณ์เกี่ยวข้องกับธุรกรรมเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม คุณ Vitalik Buterin อธิบายเหตุผลว่าทำไมเขาตัดสินใจเบิร์นโทเคนมูลค่า $6.7 พันล้านเหรียญ โดยเน้นย้ำถึง “ความมีน้ำใจ” ต่อชุมชนโทเคนหน้าสุนัข

ฉันประทับใจมากต่อชุมชนโทเคนหน้าสุนัขที่มีต่อการบริจาคล่าสุด! คนเลี้ยงสุนัขจำนวนมากได้แสดงความมีน้ำใจเอื้ออาทรและพวกเขาเต็มใจไม่หวังแค่ประโยชน์ตนเท่านั้น แต่ยังสนใจทำให้โลกโดยรวมดีขึ้นด้วย ฉันสนับสนุนทุกคนที่ตั้งใจทำเช่นนั้น

ขาขึ้นล่าสุดของโทเคน Shiba ล่าสุดอย่างรุนแรงก่อนหน้านี้หยุดชะงักลงเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม เมื่อ Buterin นำโทเคนที่เขาได้รับจำนวนมากบริจาคให้กับองค์กรการกุศล

ผู้ร่วมก่อตั้ง Ethereum บอกว่าเขาตัดสินใจเบิร์นโทเคน Shiba 90% ที่มีอยู่ใน wallet ของเขา และจัดสรรอีก 10% ให้กับองค์กรการกุศล เขาเสริมอีกว่า อย่างองค์กร CryptoRelief เป็นองค์กรของอินเดียที่มุ่งเน้นการสนับสนุนบรรเทาทุกข์โควิด-19 ผ่านคริปโต ถือว่าเป็นองค์กรผู้รับบริจาคที่มีศักยภาพ

Buterin เน้นย้ำว่า การถือครองเหรียญที่มอบให้เขาไม่ใช่ทางเลือก ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย เสริมอีกว่า เขาต้องการหลีกเลี่ยงการเก็งกำไรอย่างบ้างคลั่งที่อาจขึ้นจากการทำธุรกรรมของเขา…

นอกจากนี้ยังร้องขอไม่ให้บริจาคโทเคนไปให้เขาอีก เนื่องจากเขาไม่ต้องการเป็น “เจ้าแห่งอำนาจควบคุมอะไรทำนองนั้น”

ล่าสุด SHIB ราคาลดลง 7% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ไปในทิศทางเดียวกันเหรียญส่วนใหญ่ ท่ามกลางกระแสต่อต้าน Elon Musk บนทวีตเตอร์

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด