Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศJared Polis ผู้ว่าการรัฐ ต้องการผลักดันให้ชาวโคโลราโดจ่ายภาษีด้วยคริปโตได้ ไม่น้อยหน้ารัฐอื่นในสหรัฐฯ

Jared Polis ผู้ว่าการรัฐ ต้องการผลักดันให้ชาวโคโลราโดจ่ายภาษีด้วยคริปโตได้ ไม่น้อยหน้ารัฐอื่นในสหรัฐฯ

คุณ Jared Polis ผู้ว่าการรัฐโคโลราโด กล่าวว่า เขามีความคาดหวังสูงว่าผู้อาศัยในรัฐจะสามารถจ่ายภาษีด้วยคริปโต และเขาต้องการเห็นมันเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้

“ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่เป็นรัฐแรก ๆ ให้คุณจ่ายภาษีด้วยคริปโตสกุลต่าง ๆ ได้” เขากล่าวในงานประชุม Consensus 2021 เมื่อวันอังคาร

ในฐานะสมาชิกสภาคองเกรส คุณ Polis เป็นนักการเมืองรายแรก ๆ ที่ยอมรับบริจาคแคมเปญด้วย Bitcoin หลังจากออกกฎหมาย 2014 FEC ตอบโต้วุฒิสมาชิกที่ต้องการแบน Bitcoin แทนที่จะสร้างโครงสร้างสนับสนุนคริปโตเคอร์เรนซี

“การแลกเปลี่ยนพันธบัตรดอลลาร์ รวมถึงพันธบัตรที่มีมูลค่าสูง ในปัจจุบันได้รับการควบคุม แต่ก็อนุญาตให้ผู้ใช้งานมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่ผิดกฎหมายได้อยู่” เขาระบุเอาไว้

นับตั้งแต่เขาควบตำแหน่งสมาชิกสภานิติบัญญัติ Capitol Hill คุณ Polis กลายเป็นผู้บริหารระดับสูงของรัฐในเขตเทือกเขาร็อกกี และเมื่อวันอังคารเขารู้สึกตื่นเต้นที่อยู่แนวหน้าในการออกกฎหมายรองรับคริปโต

โคโลราโดจะเป็นรัฐศูนย์กลางด้านนวัตกรรมบล็อกเชนในสหรัฐอเมริกา กำลังดึงดูดนักลงทุนละการจ้างงาน รวมถึงนักสร้างนวัตกรรมโครงสร้างพื้นฐาน การระบุตัวตนดิจิทัล และความปลอดภัยด้านข้อมูลทั้งในภาครัฐและภาคเอกชน

เขายังพูดติดตลกว่า “โคโลราโดมีสถานที่บันเทิงยามค่ำคืนดีกว่าไวโอมิง” ซึ่งไวโอมิงเป็นรัฐใกล้เคียงที่เป็นมิตรต่อคริปโตมาก

ที่มา :   coindesk.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด