Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitcoin พุ่งทะลุ $40,000 ทันที หลังจาก Paul Tudor Jones ประกาศจัดสรรสินทรัพย์ทั้งหมด 5% ลงทุนใน Bitcoin

Bitcoin พุ่งทะลุ $40,000 ทันที หลังจาก Paul Tudor Jones ประกาศจัดสรรสินทรัพย์ทั้งหมด 5% ลงทุนใน Bitcoin

พอล ทูดอร์ โจนส์ (Paul Tudor Jones) กล่าวว่า เขาชอบ Bitcoin ในการกระจายพอร์ตลงทุน และต้องการจัดสรรสินทรัพย์ของเขาทั้งหมด 5% ลงทุนในคริปโตเคอร์เรนซี

“Bitcoin เป็นคณิตศาสตร์ และคณิตศาสตร์มีมานานนับพันปีมาแล้ว สองบวกสองเท่ากับสี่ และมันจะเป็นเช่นนั้นในอีกสองพันปีข้างหน้า ดังนั้นฉันจึงชอบความคิดการลงทุนในสิ่งที่น่าเชื่อถือ สม่ำเสมอ และตรงไปตรงมา และแน่นอน 100%” คุณ Tudor Jones กล่าวเมื่อวันจันทร์

เมื่อถามว่าเขาชอบ Bitcoin ณ ราคาปัจจุบันหรือไม่ คุณ Tudor Jones ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีไอโอของ Tudor Investment Corporation บอกว่า “ที่ฉันรู้แน่ ๆ ฉันต้องการมีทองคำ 5% Bitcoin 5% เงินสด 5% และ 5% ในสินค้าโภคภัณฑ์” การจัดสรรเงินลงทุนที่เหลือขึ้นอยู่กับว่าธนาคารสหรัฐฯ จะทำอะไรในการประชุมนโยบายในสัปดาห์นี้ คุณ Tudor Jones กล่าว “สิ่งที่พวกเขาทำจะมีผลกระทบอย่างมหาศาล” 

คุณ Tudor Jones ลงทุนใน Bitcoin อยู่แล้ว ปีที่ผ่านมา เขาบอกว่าเขาลงทุนสินทรัพย์เกือบ 2% ในคริปโตเคอร์เรนซี ไม่ชัดเจนว่านักลงทุนรายนี้ซึ่งมีมูลค่าทรัพย์สินประมาณ $7 พันล้านดอลลาร์ ได้จัดสรรเงินลงทุนใน Bitcoin เพิ่มตั้งแต่นั้นมามากน้อยเท่าไหร่แล้ว

ล่าสุด Bitcoin ซื้อขายมากกว่า $40,000 ราคากลับสู่ระดับราคานี้อีกครั้งเป็นครั้งแรกในรอบกว่าสองสัปดาห์

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด