Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเหรียญ Shiba Inu, Chiliz และ Keep Network พุ่งแรง หลังตลาด Coinbase ประกาศลิสต์เหรียญในแพลตฟอร์ม Coinbase...

เหรียญ Shiba Inu, Chiliz และ Keep Network พุ่งแรง หลังตลาด Coinbase ประกาศลิสต์เหรียญในแพลตฟอร์ม Coinbase Pro

ราคาของโทเคนหน้าสุนัขคู่แข่ง Dogecoin อย่าง Shiba Inu, Chiliz แพลฟอร์ม fan token และ Keep Network แพลตฟอร์มมุ่งเน้นเชื่อมโยงบล็อกเชนสาธารณะกับข้อมูลส่วนตัว ต่างพุ่งขึ้นหลังจาก Coinbase ประกาศเตรียมเพิ่มโทคนในแพลตฟอร์มมืออาชีพ (professional platform)

มีผลตั้งแต่วันนี้ ผู้ใช้งาน Coinbase Pro สามารถโอน CHZ, KEEP และ SHIB ไปยังบัญชีของตนได้ การซื้อขายจะเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 9.00 น. (ตามเวลาแปซิฟิก) เป็นต้นไป ขณะที่เหรียญ CHZ และ SHIB ยังไม่ให้บริการแก่ผู้อาศัยในนิวยอร์ก

นั่นหมายความว่าผู้คนนับล้านสามรถเทรดโทเคนเหล่านั้นได้ ราคา SHIB พุ่งมากกว่า 31% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ขณะที่ CHZ เพิ่มขึ้น 18.3% และ KEEP เพิ่มขึ้น ในช่วงเวลาเดียวกัน

Coinbase ลิสต์เหรียญ SHIB ทั้งที่เหรียญสร้างขึ้นมาไม่กี่เดือน ต่างกับ Dogecoin ดูเหมือนว่าใช้เวลานานหลายปี นี่อาจเป็นผลมาจากแนวทางการลิสต์เหรียญของตลาดก็ได้

นโยบายมีการเปลี่ยนแปลงหลังจากตลาด Coinbase เข้าตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ภายใต้ชื่อสัญลักษณ์ COIN ในช่วงหนึ่งเดือนครึ่งที่ผ่านมา

ที่มา :   coindesk.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด