Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinผู้แต่งหนังสือขายดี “พ่อรวยสอนลูก” เตือน การร่วงครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์กำลังจะมาถึง และ Bitcoin จะร่วงลงถึง $24,000

ผู้แต่งหนังสือขายดี “พ่อรวยสอนลูก” เตือน การร่วงครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์กำลังจะมาถึง และ Bitcoin จะร่วงลงถึง $24,000

คุณ โรเบิร์ต คิโยซากิ (Robert Kiyosaki) ผู้แต่งหนังสือขายดี “Rich Dad Poor Dad” พ่อรวยสอนลูก ทำนายว่า Bitcoin จะ “ร่วงครั้งใหญ่ที่สุด” ในประวัติศาสตร์ และยังคาดการณ์ราคาอาจร่วงถึง $24,000

Robert Kiyosaki ทำนายการร่วงครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติการณ์ กำลังจะมาถึง

นักเขียนและนักลงทุนชื่อดัง คุณ Robert Kiyosaki ทำนายว่า การร่วงครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์กำลังจะมาถึงแล้ว

หนังสือพ่อรวยสอนลูก (Rich Dad Poor Dad) เป็นหนังสือที่เขียนร่วมโดย Kiyosaki และ Sharon Lechter ติดอันดับหนังสือขายดีที่สุด New York Times Best Seller List นานกว่าหกปี หนังสือขายไปแล้ว 32 ล้านเล่ม ใน 51 ภาษา 109 ประเทศ ทั่วโลก

คุณ Kiyosaki ทวีตเมื่อวันศุกร์

ฟองสบู่ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ การร่วงครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์กำลังจะมาถึง ซื้อทองคำและซิลเวอร์ให้มากขึ้น จงรอ Bitcoin ร่วงถึง $24k ราคาร่วงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะรวย

ทั้งนี้ คุณ Kiyosaki ไม่ได้อธิบายรายละเอียดว่าเขามีความเห็นอย่างไรจากการทำนาย BTC ของเขา

เมื่อตอนราคาเริ่มร่วงหนักในเดือนพฤษภาคม ผู้แต่งพ่อรวยสอนลูกกระตุ้นให้ซื้อตอนราคาดิ่ง“ฉันมักได้ยิน ‘ฉันไม่สามารถซื้อ Bitcoin ได้’ Bitcoin กำลังร่วงหนัก ถือเป็นข่าวดี ตอนนี้เป็นโอกาสของคุณแล้ว จงเรียนรู้มัน ซื้อเหรียญที่มีประสิทธิภาพเหนือว่า Bitcoin จงหยุดคร่ำครวญแล้วลงมือทำ”

เมื่อราคาร่วงลงถึง $37k เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม คุณ Kiyosaki ทวีตว่า “Bitcoin กำลังร่วงหนัก ข่าวดีมาก เมื่อราคาลงแตะ $27,000 ฉันอาจเริ่มซื้ออีกครั้ง มันจะขึ้นอยู่กับสถานการณ์มาโครระดับโลก” เขาเน้นย้ำว่า “จงจำไว้ว่าปัญหาไม่ใช่ทองคำ ซิลเวอร์ หรือบิตคอยน์ ปัญหาคือคนไร้ความสามารถในรัฐบาล เฟด และวอลสตรีท”

คุณ Kiyosaki เป็นพวกโปรบิตคอยน์มานานแล้ว เขาเชื่อว่าดอลลาร์สหรัฐฯ กำลังตายเนื่องจการัฐบาลแจกเงินอย่างต่อเนื่อง “อย่าออมมัน จงซื้อทองคำ ซิลเวอร์ บิตคอยน์ ดอลลาร์กำลังจะตาย” เขากล่าวในเดือนเมษายนปีที่แล้ว

ขณะเดียวกัน เขายังคาดการณ์ว่าราคา Bitcoin จะร่วงลงถึง $24k ในทวีตของเขา เขามองโลกในแง่ดีต่อคริปโตเคอร์เรนซีในระยะยาว เขากล่าวเมื่อเดือนเมษายนว่า ราคา Bitcoin จะสูงถึง $1.2 ล้านเหรียญ ภายในห้าปี โดยเน้นย้ำถึงการพิมพ์เงินของรัฐบาล มาตรการกระตุ้นที่มากเกินไป และมูลค่าดอลลาร์สหรัฐลดลง จะทำให้ Bitcoin และทองคำน่าดึงดูดมากขึ้น

ที่มา :   news.bitcoin.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด