Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศรถแข่ง NASCAR โฉมหน้า Dogecoin ประสบเหตุขัดข้องในสนามแข่งขัน เสียหลักพุ่งชนกำแพงอย่างจัง ท่ามกลางราคาร่วงอย่างต่อเนื่อง

รถแข่ง NASCAR โฉมหน้า Dogecoin ประสบเหตุขัดข้องในสนามแข่งขัน เสียหลักพุ่งชนกำแพงอย่างจัง ท่ามกลางราคาร่วงอย่างต่อเนื่อง

รถแข่งโฉม Dogecoin ประสบเหตุขัดข้องวิ่งซัดโซเซไปมาชนกำแพงสนาม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าได้ทำหน้าที่เป็นคำอุปมาที่สมบูรณ์แบบต่อประสิทธิภาพของราคา DOGE ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

รถแข่งโฉม Dogecoin วิ่งชนกำแพงอย่างจังในช่วงสุดสัปดาห์ มีอาการคล้ายกับราคา DOGE ในตลาดคริปโต

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา การแข่งขัน National Association for Stock Car Auto Racing (NASCAR) Xfinity Series Race ในแนชวิลล์ จบลงด้วยการสร้างความเสียหายต่อรถแข่งขันโฉมรถสนับสนุน Dogecoin ซึ่งมี Stefan Parsons ขับ เสียหลักพุ่งชนกำแพงอย่างจัง

แฟน ๆ ตัวยงที่ศรัทธาต่อคริปโตมีมตลกโปกฮานี้ ได้ติดแฮชแท็ก #dogecar ติดเทรนด์บน Twitter ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน ก่อนวันแข่งขันจริง รูปภาพรถแข่งหมายเลข 99 พร้อมโฉมรูปหน้าสุนัขชิบะอีนุติดอยู่บนฝากระโปรงรถถูกแชร์กันอย่างสนุกสนาน

ทั้งนี้ แม้ว่า Dogecar เกิดเหตุขัดข้องในสนามแข่งขันในตอนท้าย จนเกิดความเสียหายหนัก แต่ผู้สนับสนุน Dogecoin รู้สึกขอบคุณต่อการรายงานข่าวดังกล่าว

ราคา Dogecoin เอง ไม่ได้ดีขึ้นเช่นกัน ราคาร่วง 14% ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลดลงจาก $0.30 เหลือ $0.26 ในวันอาทิตย์ ลดลง 30% ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา และตอนนี้ร่วง 64% จาก $0.73 จุดสูงสุดในอดีต (วันที่ 8 พฤษภาคม)

การแข่งขันรถในวันเสาร์ที่มีหน้าสุนัขสัญลักษณ์เหรียญ Dogecoin ปรากฏบนตัวรถแข่ง NASCAR ไม่ใช่ครั้งแรก ในปี 2014 มีการระดมทุนบริจาค DOGE มูลค่า $55,000 ใน Reddit เพื่อสนับสนุน Josh Wise นักแข่งรถ และเปลี่ยนโฉมรถทั้งหมดให้กลายเป็นภาพ Dogecoin ทั้งคัน ในการแข่งขัน Phil Parsons Racing อีกด้วย

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด