Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCanaan ย้ายไปเปิดตัวเหมืองขุด Bitcoin ของตน ในคาซัคสถาน ท่ามกลางจีนปราบปรามเหมืองขุดในประเทศอย่างหนัก

Canaan ย้ายไปเปิดตัวเหมืองขุด Bitcoin ของตน ในคาซัคสถาน ท่ามกลางจีนปราบปรามเหมืองขุดในประเทศอย่างหนัก

Canaan เริ่มทำเหมืองขุด Bitcoin ในนาม Avalon Miner ในคาซัคสถาน หลังจากตั้งศูนย์บริการในประเทศเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

Canaan ผู้ให้บริการเหมืองขุดคริปโตเคอร์เรนซีรายใหญ่ของจีน โพสต์อัพเดทธุรกิจขุดคริปโตในคาซัคสถาน ท่ามกลางการปราบปรามเหมืองขุด Bitcoin ในจีน

Canaan ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่า บริษัทได้เปิดตัวธุรกิจขุดคริปโตของตนในคาซัคสถานโดยใช้ชื่อ Avalon Miner

บริษัทย้ายฐานไปยังคาซัคสถานเป็นส่วนหนึ่งของแผนกลยุทธ์ของบริษัท ก่อนหน้านี้ Canaan เปิดศูนย์บริการในต่างประเทศแห่งแรกในคาซัคสถานเมื่อต้นเดือน เพื่อให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าท้องถิ่น ได้แก่ การทดสอบเครื่องขุด บริการประกันสินค้า บำรุงรักษา และให้คำปรึกษาทางด้านเทคนิค

คุณ Nangeng Zhang ประธานและซีอีโอ Canaan บอกว่า การปิดตัวธุรกิจขุด Bitcoin ของตนเองจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพทางการเงินบริษัทให้ดีขึ้น “เราบูรณาการทรัพยากรในการดำเนินงานได้มากขึ้น เราเชื่อว่าภาคธุรกิจนี้ช่วยให้ฟื้นฟูสินค้าคงคลังของเรา ปกป้องเราจากความผันผวนของ Bitcoin และมั่นใจได้ว่าสินค้าคงคลังเพียงพอในช่วงตลาดปรับตัวขึ้น”

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา จีนแสดงท่าทีแข็งกร้าวต่อคริปโต รัฐบาลสั่งปิดเหมืองขุดคริปโตหลายแห่ง ในมณฑลเสฉวน ยูนนาน ซินเจียง มองโกเลียใน และชิงไห่ ส่งผลให้ผู้ดำเนินการเหมืองขุดคริปโตของจีนจำนวนหนึ่งต้องทบทวนหรือย้ายไปยังประเทศอื่น เมื่อต้นสัปดาห์นี้ เหมืองขุดรายใหญ่ BTC.com ย้ายเครื่องขุดชุดแรกไปยังคาซัคสถานสำเร็จ

Bitmain ก็มีรายงานเช่นกันว่า ย้ายธุรกิจขุดคริปโตต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ตามที่นักข่าวจีนรายงาน บริษัทประกาศไปต่างประเทศเต็มรูปแบบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด