Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด Binance ประกาศแจ้ง ไม่ได้ให้บริการซื้อขายคริปโตในออนทาริโอ อีกต่อไป

ตลาด Binance ประกาศแจ้ง ไม่ได้ให้บริการซื้อขายคริปโตในออนทาริโอ อีกต่อไป

ตลาดซื้อขายคริปโต Binance เตรียมออกจากรัฐออนทาริโอ ประเทศแคนาดา ท่ามกลางการปราบปรามตลาดที่มิได้ขึ้นทะเบียน

Binance ประกาศเมื่อวันศุกร์ว่า ผู้ใช้งานในออนทาริโอทั้งหมด จะต้องปิดโพซิชั่นที่เปิดอยู่ทั้งหมด ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2021

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ออนทาริโอ เริ่มดำเนินการทางกฎหมายต่อตลาดซื้อขายคริปโตที่มิได้ขึ้นทะเบียนในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้แก่ BybitPoloniex และ Kucoin หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงิน กล่าวหาตลาดเหล่านี้ไม่ปฎิบัติตามกฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐ

การเคลื่อนไหวของ Binance ชี้ให้เห็นชัดว่าตลาดไม่ประสงค์ขึ้นทะเบียนต่อคณะกรรมการหลักทรัพย์ออนทาริโอและไม่ยอมปฏิบัติตามกฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐ ทำนองเดียวกับการเคลื่อนไหวเมื่อปีที่แล้ว เมื่อตลาดซื้อขายคริปโตอนุพันธ์ BitMEX ปิดกั้นผู้ใช้งานจากออนทาริโอ้ทั้งหมดเพื่อหลีกเลี่ยงกฎหมายหลักทรัพย์ในภูมิภาคนี้

กรณีของ Binance ยังได้รับคำเตือนอีกครั้งจากสำนักงานบริการทางการเงินของญี่ปุ่น (FSA) ในสัปดาห์นี้ สำนักงานฯ แจ้งว่า Binance ยังคงดำเนินการในประเทศโดยมิได้จดทะเบียน ขณะที่โฆษกของ Binance แจ้งว่า “ขณะนี้บริษัทยังไม่ได้ดำเนินการตลาดในญี่ปุ่น และเราไม่ได้ชี้ชวนผู้ใช้งานชาวญี่ปุ่นอย่างจริงจัง”

โฆษกปฏิเสธไม่ยอมแสดงความคิดเห็นว่า ผู้ใช้งานชาวญี่ปุ่นสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ Binance ด้วยตนเองและทำการเทรดได้หรือไม่

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด