Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักวิเคราะห์จาก JPMorgan ทำนายว่าขาลง Bitcoin รอบล่าสุดจะสิ้นสุดลง เมื่อ Bitcoin กลับมาครองตลาดคริปโตมากกว่า 50% อีกครั้ง

นักวิเคราะห์จาก JPMorgan ทำนายว่าขาลง Bitcoin รอบล่าสุดจะสิ้นสุดลง เมื่อ Bitcoin กลับมาครองตลาดคริปโตมากกว่า 50% อีกครั้ง

ธนาคารเพื่อการลงทุนระดับโลก JPMorgan ทำนายว่าราคา Bitcoin ร่วงหนักจะจบลงเมื่อกลับมาครองตลาดมากกว่า 50% อีกครั้ง “ฉันคิดว่าเป็นตัวชี้วัดอีกตัวที่น่าจับตามองตลาดหมีในเฟสนี้ว่าสิ้นสุดหรือยัง” นักวิเคราะห์ของธนาคารกล่าว

การทำนายตลาด Bitcoin ของ JPMorgan

คุณ Nikolaos Panigirtzoglou นักวิเคราะห์จาก JPMorgan ได้แชร์มุมมองของเขาว่า ตลาดหมี Bitcoin ล่าสุดจะจบลงเมื่อไหร่ โดยให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC เมื่อวันอังคาร นักวิเคราะห์อธิบายว่า ราคา Bitcoin ร่วงหนักจะสิ้นสุดลงเมื่อส่วนแบ่งตลาดเทียบกับตลาดทั้งหมดกลับมาสูงกว่า 50%

ตัวเลขที่ดีในแง่เปอร์เซ็นต์เทียบกับมูลค่าตลาดคริปโตหมด ก็คือ 50% หรือสูงกว่านั้น ฉันคิดว่าเป็นตัวชี้วัดอีกตัวที่น่าจับตามองตลาดหมีในเฟสนี้ว่าสิ้นสุดหรือยัง

“ทำนองเดียวกัน เมื่อย้อนกลับไปตอน 60% ในช่วงต้นเดือนเมษายน” นักวิเคราะห์จาก JPMorgan เสริมอีกว่า ส่วนแบ่งตลาดของ Bitcoin ต่ำนั้น เป็นสัญญาณเชิงลบบ่งชี้ว่า BTC ค่อนข้างนิ่ง อย่างไรก็ตามคุณ Panigirtzoglou ชี้ว่า ส่วนแบ่งตลาดของ Bitcoin เพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน Bitcoin ครอบงำตลาดประมาณ 46% และราคา BTC อยู่ที่ประมาณ $34,700 (ข้อมูลจาก Bitcoin.com Markets)

ทั้งนี้ นักวิเคราะห์ฯ เห็นสัญญาณนักลงทุนรายใหญ่ช้อนซื้อ Bitcoin เพียงเล็กน้อย

เงินไหลเข้ากองทุน ethereum funds น้อยในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำนองเดียวกันกับ bitcoin funds …นั่นหมายความว่าอาจมีโอกาสคุณค่าเชิงสัมพันธ์ที่ว่า นักลงทุนสถาบันบางส่วนอาจมองหาโอกาสซื้อ Bitcoin และขายคริปโตตัวอื่นอยู่

ที่มา :   news.bitcoin
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด