Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศธนาคารชั้นนำของจีน กดดันให้พนักงานชักชวนหาคนใช้งานเงินหยวนดิจิทัลให้ได้ 300 ราย ต่อคน ต่อปี

ธนาคารชั้นนำของจีน กดดันให้พนักงานชักชวนหาคนใช้งานเงินหยวนดิจิทัลให้ได้ 300 ราย ต่อคน ต่อปี

ธนาคารของจีนชั้นนำ 6 แห่ง มอบหมายงานให้พนักงานส่งเสริมหาคนใช้งานเงินหยวนดิจิทัลให้ได้ 200 ถึง 300 รายต่อปี

ธนาคารจีนเริ่มรุกหนัก เชิญชวนให้สมัครงานใช้งานกระเป๋าเงินหยวนดิจิทัล (digital yuan wallet) โดยสั่งให้พนักงานหาผู้ใช้งานรายใหญ่ให้ได้หลายร้อยคนต่อปี

Shenlian Caijing รายงาน พนักงานของธนาคารจีนชั้นนำ ได้แก่ Industrial and Commercial Bank of China และ Bank of Communications และธนาคารของรัฐอีกสี่แห่ง ได้ออกคำสั่งให้ส่งเสริมใช้งานกระเป๋าเงินหยวนดิจิทัลให้ได้ 200 ถึง 300 รายต่อไป

เพื่อดึงดูดผู้ใช้งานรายใหม่ ๆ พนักงานสามารถเสนอของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ เช่น “น้ำยาซักผ้า สายข้อมูล ที่ใส่บัตร โบว์จีน ร่ม และกระดาษทิชชู่”

ธนาคารฯ ได้ร่วมมือกับธนาคารประชาชนจีน (PBoC) ในการประเมินพนักงาน จากจำนวน CBDC wallet ที่ส่งเสริมได้เพื่อกำหนดโบนัสสิ้นปีในแต่ละสาขา

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ธนาคารได้ปรับแรงจูงใจเน้นการรับสมัครผู้ใช้งานกระเป๋าเงินดิจิทัลจำนวนมากและจะมอบรางวัลแก่สาขาและพนักงานที่ได้รับประเมินทำงานมีประสิทธิภาพที่ดีและมอบโบนัสทางการเงินให้อีกด้วย

จากมุมมองของรัฐบาลจีน จำนวนของกระเป๋าเงินหยวนดิจิทัลที่ใช้งานกันเป็นส่วนหนึ่งของการเคลื่อนไหวเพื่อยึดครองตลาดเทคโนโลยีทางการเงินอย่างแข็งแกร่ง เนื่องจากแข่งขันกับผู้ให้บริการเพย์เมนต์รายใหญ่ อย่างเช่น Alipay และ WeChat ซึ่งมีรายงานว่า มีบัญชี 98% ครองตลาดเพย์เมนต์ในประเทศจีน

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด