Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตDeFiShibaswap Dex มีเม็ดเงินลงทุนทะลุ $1.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ภายในเวลาเพียง 2 วัน หลังเปิดตัว

Shibaswap Dex มีเม็ดเงินลงทุนทะลุ $1.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ภายในเวลาเพียง 2 วัน หลังเปิดตัว

ตอนนี้เหรียญคริปโต shiba inu (SHIB) มีแพลตฟอร์ม DEX (decentralized exchange) เป็นของตนเองแล้ว เรียกว่า Shibaswap และตั้งแต่เปิดตัวโปรโตคอล DEX มีเม็ดเงินลงทุนทั้งหมด (TVL) แตะ $1.55 พันล้านเหรียญ กลายเป็น DEX ที่ใช้ SHIB มีสภาพคล่องมากกว่าแพลตฟอร์มส่วนใหญ่ในปัจจุบัน …

Shibaswap Dex มีเม็ดเงินลงทุนสูงมากภายในเวลาเพียง 48 ชั่วโมง

Shiba inu ได้เปรียบกว่า Dogecoin และ Baby doge ในสัปดาห์นี้ เนื่องจาก สินทรัพย์คริปโตมีมตัวนี้เปิดตัวแพลตฟอร์ม DEX ของตนเอง เรียกว่า Shibaswap คล้ายกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ อย่างเช่น Uniswap, Sushiswap และ Pancakeswap

ภายใน 24 ชั่วโมงแรก Shibaswap มีเม็ดเงินลงทุนทั้งหมด (TVL) มากกว่า $1 พันล้านเหรียญ และพุ่งแตะ $1.55 พันล้านเหรียญในวันพฤหัสฯ ราคา SHIB ลดลง 5.9% และลดลง 7.9% ในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา

Shibaswap Dex Captures $1.5 Billion Locked in 2 Days, SHIB Platform Bumps ETH Fees Higher

อย่างไรก็ตาม สถิติสองสัปดาห์ที่ผ่านมา พบว่า SHIB เพิ่มขึ้น 18.8% และ 30 วันที่ผ่าน เพิ่มขึ้นประมาณ 6% ล่าสุด shib inu (SHIB) ซื้อขายอยู่ที่ประมาณ $0.000007674 ต่อโทเคน

นักพัฒนาที่อยู่เบื้องหลังเหรียญ shiba inu (SHIB) ได้สร้างเหรียญอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องเช่นกัน อย่างเช่น leash และ bone ทั้งโทเคน leash และ bone จะให้ประโยชน์แตกต่างกันออกไป Bone นั้นจะมอบให้ผ่านการให้บริการสภาพคล่องผ่าน Shibaswap

ส่วนโทเคน leash ของ Shiba inu ตั้งใจให้เป็น rebase token ยึดโยงกับราคา dogecoin (DOGE) มีจำนวนอุปทานหมุนเวียนเพียงแค่ 100,000 โทเคน ซึ่งแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับ SHIB ที่มีอุปทานหมุนเวียนทั้งหมด 497 ล้านล้านเหรียญ SHIB

ที่มา :   news.bitcoin.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด