Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศHop Protocol เปิดตัว Hop bridge เป็นสะพานเชื่อมให้สามารถโอนเหรียญ USD Coin (USDC) ระหว่างเครือข่าย Ethereum ,...

Hop Protocol เปิดตัว Hop bridge เป็นสะพานเชื่อมให้สามารถโอนเหรียญ USD Coin (USDC) ระหว่างเครือข่าย Ethereum , Polygon และ xDai “ได้ทันที”

ทีมงาน Hop Protocol กำลังทำงานเกี่ยวกับความสามารถในการทำงานร่วมกันได้ (interoperability) ภายในระบบนิเวศเลเยอร์สองของ Ethereum โดยเปิดตัว Hop bridge เป็นครั้งแรก

จากบล็อกโพสต์เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ระบุเอาไว้ว่า สะพานเชื่อม หรือ bridge เปิดตัวด้วยฟังก์ชันทำงานการทำงานที่จำกัด โดยรองรับการโอนเหรียญ USD Coin (USDC) ระหว่าง Ethereum mainnet, Polygon และ xDai Chain ได้ “ทันที”

Hop มีแผนขยายรองรับสินทรัพย์ดิจิทัลและจำนวนเหรียญเพิ่มขึ้นอีก ในช่วงอีก “สองสามสัปดาห์ข้างหน้า” ได้แก่ Ether, Matic และ Wrapped Bitcoin รวมถึงเหรียญ stablecoin อื่น ๆ อย่างเช่น Dai และ Tether ด้วย

โดย bridge ล็อกโทเคนแก่ผู้ใช้งานที่ต้องการโอนระหว่างเครือข่าย โดยออกโทเคน “hTokens” ของตนเอง สามารถโอนได้อย่างรวดเร็วและต้นทุนโอนระหว่างสองเลเยอร์ถูกมาก โดย hTokens จะถูกทำลายไถ่ถอนคืน

Hop จะเปิดตัว StableSwap เป็น AMM (automated market maker) ในแต่ละเครือข่ายเพื่ออำนวยความสะดวกในการแลกเปลี่ยนระหว่าง hTokens และสินทรัพย์พื้นฐานอีกด้วย โดย Hop เสนอลดค่าธรรมเนียมทั้งหมดแก่ผู้ให้บริการสภาพคล่องที่ได้จากการทำธุรกรรม 0.04%

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด