Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว LibraDiem จับมือกับผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานของ Polkadot เพื่อพัฒนาเชื่อมกับบล็อกเชนสาธารณะ

Diem จับมือกับผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานของ Polkadot เพื่อพัฒนาเชื่อมกับบล็อกเชนสาธารณะ

คุณ Boris Povod ผู้ร่วมก่อตั้ง Pontem เผย การเป็นพันธมิตรนี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานโหนดในปัจจุบันให้ดีขึ้นกว่าเดิม โดย Pinknode เตรียมการ “API endpoint ที่เชื่อได้และมีความปลอดภัย”

แอพพลิชั่นกระจายศูนย์มีเป้าหมายเพื่อเชื่อมต่อบล็อกเชน Diem ของ Facebook เข้ากับเครือข่ายสาธารณะ ซึ่งกำลังร่วมมือกับ Pinknode ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานโหนด

เมื่อวันศุกร์ Pontem Network เผยว่า จะทำงานร่วมกับ Pinknode เพื่อจัดหาโครงสร้างพื้นโหนดผ่านระบบนิเวศ Polkadot โดยเครือข่ายมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้นักพัฒนาสามารถใช้ Polkadot parachain ทดสอบแนวคิดก่อนที่จะนำไปใช้กับบล็อกเชน Diem

คุณ Boris Povod ผู้ก่อตั้ง Pontem บอกว่า ความร่วมมือดังกล่าว มีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานโหนดในปัจจุบันให้ดีขึ้นกว่าเดิม โดย Pinknode เตรียมการ “API endpoint ที่เชื่อได้และมีความปลอดภัย” เครือข่ายเสริมอีกว่า โค้ดของ Pinknode ข่วยให้นักพัฒนา Polkadot สามารถเชื่อมต่อกับ dApps ของพวกเขาผ่านทาง Kusama ในขณะที่ทีม Pontem และ Pinknodes สามารถจัดหา “โครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญสำหรับ Web 3.0”

เมื่อเดือนที่ผ่านมา Pontem ระดมทุนได้ $4.5 ล้านเหรียญ สำหรับโครงการพัฒนาฟีเจอร์ให้สามารถทำงานร่วมกันได้กับบล็อกเชน Diem ล่าสุดโครงการได้ว่าจ้างพนักงานใหม่ รวมถึงคุณ Alejo Pinto อดีตพนักงานของ BlockFi จะมีบทบาทสำคัญเป็น Chief Growth Officer อีกด้วย

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด