Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinบริษัท Alameda Research ของ Sam Bankman-Fried (ซีอีโอ FTX) เผย ได้ช้อนซื้อ Bitcoin ตอนราคาหลุดต่ำกว่า...

บริษัท Alameda Research ของ Sam Bankman-Fried (ซีอีโอ FTX) เผย ได้ช้อนซื้อ Bitcoin ตอนราคาหลุดต่ำกว่า $30,000 ครั้งล่าสุด

Alameda Research นำโดย Sam Bankman-Fried ซึ่งมีมูลค่าสินทรัพย์มากกว่า $8 พันล้านเหรียญ เมื่อเร็ว ๆ นี้ เผยว่า มีการซื้อ Bitcoin ที่ระดับราคา $30,000 แนวรับทางจิตวิทยาที่สำคัญ

เมื่อราคาดิ่งหนักหลุดต่ำกว่า $30,000 เมื่อวันอังคาร กลายเป็นโอกาสที่เรียกว่า “buy the dip” หรือช้อนซื้อสำหรับ Alameda Research บริษัทซื้อขายเชิงปริมาณและโซลูชั่นสภาพคล่องที่นำโดย Sam Bankman-Fried ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง FTX

Sam Trabucco นักเทรดเชิงปริมาณเผยเมื่อวันอังคารบริษัทได้ซื้อ Bitcoin ในช่วงราคาร่วงหนักล่าสุด เสริมว่ากลยุทธ์ cautious strategy ของบริษัทถือสถานะ long Bitcoin โดยอาศัยตัวเร่งสามตัว ได้แก่ สถานการณ์ crypto FUD สิ้นสุดลง (การแบนของจีน การปลดล็อก Grayscale เป็นต้น) การฟื้นตัวระหว่างวันของตลาดหุ้น และการเกิด liquidation ระยะยาวอ่อนลงในตลาดอนุพันธ์

“ตามความเห็นของฉันแล้ว ทุกประเด็นเหล่านี้มีทิศทางไปแนวเดียวกัน” Trabucco โพสต์

 “ผลกระทบของข่าวมีแนวโน้มให้ดีดกลับ? ฉันคาดว่าคริปโตจะพุ่งขึ้นอีก ตลาดหุนดีดกลับ? ฉันคาดว่าคริปโตจะดีดกลับขึ้นอีกมากเช่นกัน แล้ว Liquidation มักจะดีดกลับไหม? ก็เป็นอย่างเดียวกัน”

สำหรับ Alameda นั้น Trabucco ยอมรับว่าบริษัทได้ตระหนักถึงความเสี่ยงขาลงในตลาด Bitcoin แต่การสะสมครั้งล่าสุดได้มุ่งเน้นเทรนด์คริปโตในระยะยาว เขาบอกว่า

“เราวางโพซิชัน delta position ค่อนข้างใหญ่สำหรับทีมควอนต์ และฉันดีใจที่มีทิศทางนี้บ่อยมาก ตลาดกระทิงสนุกกว่ามาก”

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด