Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสำนักงานธุรกิจครอบครัว (Family offices) ของคนร่ำรวยส่วนใหญ่ ต้องการลงทุนใน Bitcoin แล้ว : Goldman รายงาน

สำนักงานธุรกิจครอบครัว (Family offices) ของคนร่ำรวยส่วนใหญ่ ต้องการลงทุนใน Bitcoin แล้ว : Goldman รายงาน

สำนักงานธุรกิจครอบครัว (Family offices) บริษัทเพื่อการลงทุนที่ดูแลความมั่งคั่งของครอบครัวที่ร่ำรวย กำลังจับตาดูตลาดคริปโต จาการสำรวจโดยยักษ์ด้านวาณิชธนกิจ Goldman Sachs

ล่าสุดบริษัทเพิ่งเคลื่อนไหวด้านคริปโตครั้งใหญ่ โดยสำรวจลูกค้าสำนักงานครอบครัวและพบว่า 15% ของพวกเขาได้ลงทุนในคริปโตแล้ว (ตามที่ Bloomberg รายงานข่าว

รายงานข่าวเสริมอีกว่า 45% กำลังพิจารณาเข้าสู่ตลาดเนื่องจาก “เงินเฟ้อสูง อัตราดอกเบี้ยต่ำมานาน และหลังจากมีการพัฒนาเศรษฐกิจมหาภาคอื่น ๆ จากการกระตุ้นทางการเงินและการคลังทั่วโลกอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน” โดย Goldman ได้สำรวจสำนักงานครอบครัว 150 แห่งทั่วโลก

ในเดือนมีนาคม CNBC รายงานว่า Goldman Sachs ใกล้จะมอบโอกาสการลงทุนในเครื่องมือการลงทุนที่เกี่ยวข้องกับ Bitcoin แก่ลูกค้าร่ำรวยแล้วในขณะนั้น ในเวลาเดียวกัน ธนาคารก็ประกาศว่า Mary Rich จะเป็นหัวหน้าฝ่ายบริหารจัดการความมั่งคั่งส่วนตัวของ Goldman และธนาคารได้เริ่มอำนวยความสะดวกในการซื้อขายอนุพันธ์ Bitcoin แก่ลูกค้าแล้ว

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด