Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinbase Commerce รองรับเหรียญ Dogecoin ในการรับชำระเงิน ล่าสุดรวมทั้งหมดเจ็ดสกุลเงินแล้ว

Coinbase Commerce รองรับเหรียญ Dogecoin ในการรับชำระเงิน ล่าสุดรวมทั้งหมดเจ็ดสกุลเงินแล้ว

ล่าสุดแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของ Coinbase เสนอวิธีการใหม่ในการใช้จ่ายรองรับคริปโตมีมยอดนิยมของ Elon Musk

Coinbase Commerce ซึ่งเป็นหน่วยอีคอมเมิร์ซของตลาดซื้อขายคริปโตในสหรัฐฯ ได้รองรับการชำระเงินด้วย Dogecoin (DOGE)

จากประกาศ ทาง Twitter Dogecoin กลายเป็นคริปโตเคอร์เรนซีตัวที่เจ็ดแล้วที่ร้านค้าสามารถรับในการชำระเงินบนพอร์ทัลอีคอมเมิร์ซของ Coinbase ปัจจุบันแพลตฟอร์มรองรับคริปโต Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), Ether (ETH), Litecoin (LTC) รวมถึง stablecoin Dai และ USD Coin (USDC)

การผนวกเข้ากับ Coinbase.com ช่วยให้ลูกค้า Coinbase Commerce สามารถแปลงการชำระเงินคริปโตของพวกเขาเป็นเงินดอลลาร์สหรัฐ ยูโร ปอนด์อังกฤษ หรือ USDC ได้โดยไม่ต้องออกจากพอร์ทัลอีคอมเมิร์ซ ตามที่บล็อกโพสต์ประกาศเมื่อเดือนตุลาคม 2020 ว่า การผนวกเข้ากับบัญชี Coinbase Prime และ Pro จะใช้งานได้ในไม่ช้า

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Coinbase Commerce ได้ขึ้นเวทีในฐานะพาร์เนอร์เพย์เมนต์ของ Sotheby ในช่วงประมูลงานศิลปะการประท้วง “Love Is In The Air”ที่เป็นสัญลักษณ์ของ Banksy  อีกด้วย

ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ John Zettler บอกว่า Bitcoin เป็นวิธีการชำระเงินยอดนิยมมากที่สุดในบรรดาคริปโตที่ใช้งานได้บนแพลตฟอร์ม เสริมอีกว่า “ลูกค้าร้านค้ามักบอกเราว่าเป็นคริปโตที่พวกเขาคุ้นเคยมากที่สุดและพวกเขาไว้วางใจมากที่สุด”

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด