Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศAmazon กำลังว่าจ้างผู้นำด้านสกุลเงินดิจิทัล เพื่อพัฒนากลยุทธ์และผลิตภัณฑ์ด้านคริปโตของบริษัท

Amazon กำลังว่าจ้างผู้นำด้านสกุลเงินดิจิทัล เพื่อพัฒนากลยุทธ์และผลิตภัณฑ์ด้านคริปโตของบริษัท

Amazon กำลังมองหาผู้นำด้านสกุลเงินดิจิทัลและผลิตภัณฑ์บล็อกเชน เนื่องจากยักษ์ใหญ่อินเทอร์เน็ตกำลังเตรียมนำระบบเพยเมนต์เข้าสู่ยุคคริปโต

ตำแหน่งดังกล่าว จะทำงานที่ซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน จะทำงานภายในทีม Payments Acceptance & Experience ของ Amazon บริษัทกำลังมองหา “ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ที่มีประสบการณ์เพื่อพัฒนากลยุทธ์ด้านสกุลเงินดิจิทัลและบล็อกเชนและแผนงานผลิตภัณฑ์” ตามที่บริษัทประกาศรับตำแหน่งงานผ่านเว็บไซต์

“คุณจะได้อาศัยจากความเชี่ยวชาญของคุณทางด้านบล็อกเชน บัญชีแยกประเภทแบบกระจายศูนย์ (DLT) รวมถึงสกุลเงิน CBDC (Central Bank Digital Currencies) เพื่อพัฒนาการศักยภาพที่ควรพัฒนา ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ และเป็นผู้นำด้านการลงทุนและศักยภาพใหม่ ๆ” ประกาศระบุเอาไว้

มีการพูดถึงกันเกี่ยวกับสิ่งที่เรียกว่า Amazon Coin ซึ่งมีโพสต์จ้างตำแหน่งงานในเดือนกุมภาพันธ์ บอกเป็นนัยว่าอาจพัฒนาสกุลเงินดิจิทัล

เพื่อการใหญ่นี้ “เป็นเจ้าของวิสัยทัศน์และกลยุทธ์ด้านสกุลเงินดิจิทัลของ Amazon” ผู้สมัครที่เข้าเกณฑ์จะต้องมี “ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับระบบนิเวศดิจิทัล คริปโตเคอร์เรนซี และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง” Amazon กล่าว

ที่มา :   coindesk.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด