Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักวิเคราะห์อาวุโสจาก Bloomberg เชื่อว่า Bitcoin มีแนวโน้มกลับสู่ $60K มากกว่าลงหาแนวรับ $20K

นักวิเคราะห์อาวุโสจาก Bloomberg เชื่อว่า Bitcoin มีแนวโน้มกลับสู่ $60K มากกว่าลงหาแนวรับ $20K

นักวิเคราะห์กลยุทธ์สินค้าโภคภัณฑ์อาวุโสจาก Bloomberg Intelligence นาม Mike McGlone มองโลกในแง่ดีต่อ Bitcoin มานานแล้ว และเขากล่าวเมื่อเดือนที่แล้วว่า Bitcoin “มีทีเด็ดซ่อนไว้อยู่” สัปดาห์นี้นักวิเคราะห์มองว่า ราคา Bitcoin มีแนวโน้กลับสู่ระดับ $60K มากกว่าไปหาแนวรับ $20K

ETF Analyst: ‘จีนไม่ได้ปฏิเสธ Bitcoin แต่ Bitcoin ปฎิเสธจีน’

นักวิเคราะห์ exchange-traded fund (ETF) อาวุโสของ Bloomberg นาม Eric Balchunas ได้แชร์ภาพหน้าจอคำแถลงลายลักษณ์อักษรของ Mike McGlone เกี่ยวกับตลาด Bitcoin ในปัจจุบัน หลังจากราคาวิ่งแตะ $35,960 เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม สินทรัพย์คริปโตชั้นนำร่วงลงมาแตะ $29,300 เมื่อ 19 วันต่อมา เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม Bitcoin สามารถไต่ระดับขึ้นไปแตะ $34,000 จนได้ เนื่องจากเทรนด์กลับตัวเล็กน้อยในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา

“นักวิเคราะห์คริปโตของเรา Mike McGlone บอกว่า Bitcoin มีแนวโน้มแตะ $60k มากกว่า $20k จากรูปแบบราคาในอดีตที่ผ่านมา” Balchunas ทวีตเมื่อวันศุกร์ “McGlone] ยังบอกอีกว่า การปฏิเสธสินทรัพย์คริปโตซอฟร์แวร์โอเพนซอร์สอาจทำให้เศรษฐกิจเติบโตยาก” Balchunas หลายคนตอบสนองต่อความเห็นของเขา คนนึ่งกล่าวว่า

นั่นเป็นประเด็นร้อนของจีน การปฏิเสธสิ่งนี้แสดงถึงความกลัวว่ามีบางสิ่งดีกว่าสกุลเงินของคุณ ทุกประเทศที่ปฏิเสธ Bitcoin กำลังกรีดร้องต่อสิ่งเดียวกันนี้

Balchunas ตอบกลับความเห็นดังกล่าวและบอกว่ามันทำให้นึกถึงตลกเรื่องเก่า “ทำให้ฉันนึกถึงเรื่องตกลงของ Chuck Norris ด้วยเหตุผลบางอย่าง จีนไม่ปฏิเสธ Bitcoin แต่ Bitcoin ปฏิเสธจีน” Balchunas กล่าว

และการคาดการณ์ราคา Bitcoin ของ McGlone นั้นเป็นห่วง หน้าจอของนักวิเคราะห์ ETF สรุปมุมมองของ McGlone ว่า

Bitcoin มีแนวโน้มกลับสู่แนวต้าน $60,000 vs. แนวรับ $20,000 หากอาศัยประวัติการฟื้นตัวเงื่อนไข too-cold คล้ายคลึงกันนั้นเป็นแนวทาง ภาพกราฟฟิกของเราแสดงให้เห็นถึงช่วงการปรับฐาน 2018-2019 ประมาณราคา $4,000 ก่อนมุ่งทำจุดสูงสุดในปี 2019 ที่ราคาประมาณ $14,000 ตลาดหมีหนักขึ้นเมื่อ Bitcoin ต่ำกว่าเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ราย 20 สัปดาห์ประมาณ 30% แล้วเกิดแรงซื้อและถือเก็บสะสมตามมา

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ McGlone คาดการณ์เกี่ยวกับราคาในอนาคตของ Bitcoin เมื่อเดือนที่แล้ว นักวิเคราะห์สินค้าโภคภัณฑ์อาวุโสกล่าวว่า “เทรนด์ $40,000 มีแนวโน้มมากกว่า $20,000” และล่าสุดมองว่า $60K มีแนวโน้มมากกว่า

ที่มา :   news.bitcoin.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด