Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinแหล่งข่าววงในเผย ‘Amazon เตรียมรับชำระเงินด้วย Bitcoin ภายในปีนี้’

แหล่งข่าววงในเผย ‘Amazon เตรียมรับชำระเงินด้วย Bitcoin ภายในปีนี้’

“เริ่มต้นจาก Bitcoin ก่อน” คนวงในเผย Amazon เตรียมเข้าสู่สนามเพย์เมนต์คริปโต

แหล่งข่าวนิรนามวงใน Amazon บอกกับทางหนังสือพิมพ์ธุรกิจในลอนดอน City A.M. ว่า อีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่กำลังวางแผนรับชำระเงินด้วย Bitcoin (BTC) ภายในสิ้นปี 2021 อาจกลายเป็นย่างก้าวสำคัญให้กระแสหลักยอมรับการทำธุรกรรมในวงกว้างมากขึ้น

“นี่ไม่ใช่แค่เรื่องการดำเนินการโซลูชั่นเพย์เมนต์คริปโตเคอร์เรนซีในอนาคตเท่านั้น แต่ยังเป็นกลไกส่วนสำคัญของการทำงานของ Amazon ในอนาคตอีกด้วย” แหล่งข่าวให้ความเห็น

เธอชี้ว่า Bitcoin เป็นก้าวแรกของความทะเยอะทะยานด้านคริปโตของ Amazon ผู้บริหารบริษัทต่างตื่นตัวที่จะเพิ่มคริปโตตัวอื่น ๆ อีกในอนาคต “คำสั่งมาจากผู้บริหารระดับสูง” โดยอ้างถึง Jeff Bezos เธอเสริมอีกว่า

โครงการทั้งหมดนี้ ค่อนข้างพร้อมมากแล้ว

นอกเหนือจากการรับ Bitcoin แล้ว Amazon ยังสำรวจการสร้างคริปโตเคอร์เรนซีของตนเองอีกด้วย เป็นไปได้ว่าภายในต้นปี 2022 นี้ เธอกล่าว

การเก็งกันว่า Amazon จะเข้าสู่ตลาดคริปโตเคอร์เรนซีนั้นแรงมาหลายวันแล้ว หลังจากมีข่าวบริษัทโพสต์ตำแหน่งงาน “Digital Currency and Blockchain Product Lead” เฟ้นหาผู้นำด้านคริปโตเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา การจ้างงานตำแหน่งใหม่จะช่วยพัฒนากลยุทธ์สกุลเงินดิจิทัลและแผนงานผลิตภัณฑ์ ตำแหน่งนี้ต้องการผู้เชี่ยวชาญสูงด้านบล็อกเชน บัญชีแยกประเภทแบบกระจายศูนย์ สกุลเงินดิจิทัลที่ออกโดยธนาคารกลาง และคริปโตโดยทั่วไป

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด