Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTCoca-Cola ออกคอลเล็กชั่น NFT ชุดแรก เฉลิมฉลองวันสากลแห่งมิตรภาพ (International Friendship Day)

Coca-Cola ออกคอลเล็กชั่น NFT ชุดแรก เฉลิมฉลองวันสากลแห่งมิตรภาพ (International Friendship Day)

Coca-Cola จับมือกับ Tafi บริษัทด้านอวตารและศิลปะดิจิทัล ออกคอลเล็กชั่น NFT ชุดแรก หรือ non-fungible tokens ซึ่ง NFT เป็นคอลเล็กชั่นดิจิทัลที่ไม่ซ้ำใครอยู่บนบล็อกเชนและเป็นตัวแทนของไฟล์ประเภทต่าง ๆ เช่น รูปภาพ ไฟล์เสียง และวิดีโอ

คอลเล็กชั่นดังกล่าว Coca-Cola นำเสนออกมาเพื่อฉลองวันสากลแห่งมิตรภาพ หรือ International Friendship Day ในวันที่ 30 กรกฎาคม มาพร้อมกล่องของขวัญ NFT “loot box” รวมถึงของสวมใส่ที่ออกแบบโดยบริษัท Tafi

ผู้ซื้อสามารถประมูล Coca-Cola Friendship Box ซึ่งเป็นกล่องขายของสะสมดิจิทัลมาพร้อมกับสินทรัพย์ดิจิทัลที่ไม่เหมือนใครสามรายการ ได้แก่ (1) The Coca-Cola Bubble Jacket Wearable ที่สามารถสวมใส่ได้ในโลกเสมือนจริง Decentraland (2) The Sound Visualizer ซึ่งจับสัญญาณเสียงต่าง ๆ ได้ เช่น เสียงเปิดขวด เสียงโซดาเทลงบนน้ำแข็ง และ (3) The Friendship Card เป็นการออกแบบดิจิทัลได้รับแรงบันดาลใจจากบัตรซื้อขายจากมิตรภาพของบริษัทที่เปิดตัวในปีช่วงปี 1940

“NFT แต่ละรายการสร้างขึ้นเพื่อเฉลิมฉลององค์ประกอบที่เป็นแก่นหลักของแบรนด์ Coca-Cola ซึ่งตีความใหม่สำหรับโลกเสมือนจริงและน่าตื่นเต้นมาก” คุณ Selman Careaga ประธานเครื่องหมายทางการค้า Coca-Cola ระดับโลกกล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นในการแชร์ NFT แรกของเรากับโลก metaverse แหล่งมิตรภาพใหม่ รูปแบบใหม่ ๆ ในโลกใหม่”

นอกจากของสะสมที่ไม่ซ้ำใครแล้ว ผู้ชนะประมูลจะสามารถเข้าถึง “เซอร์ไพรส์พิเศษและของมีค่าเพิ่มเติม” ซึ่งจะเปิดเผยเมื่อกล่องของขวัญดิจิทัล loot box ถูกเปิดออกมาแล้ว

การขายโทเคนดังกล่าวจะเกิดขึ้นบน OpenSea ตลาดมาร์เก็ตเพลซ NFT ยอดนิยม โดยเปิดในวันที่ 30 กรกฎาคม และปิดในวันที่ 2 สิงหาคม การประมูลทั้งหมดจะต้องใช้ ETH

รายได้ทั้งหมดจากการประมูล Coca-Cola จะบริจาคให้กับ Special Olympics International องค์กรการกีฬาระดับโลกให้บริการเด็กและผู้ใหญ่ที่บกพร่องทางด้านสติปัญญาและร่างกาย โดยอบรมและทำกิจกรรมตลอดทั้งปี

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด