Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศPayPal เผย เตรียมเปิดตัว 'Super App' ด้านคริปโต เร็ว ๆ นี้

PayPal เผย เตรียมเปิดตัว ‘Super App’ ด้านคริปโต เร็ว ๆ นี้

คุณ Dan Schulman กล่าวถึงโครงการนี้ว่า “โค้ดเสร็จสมบูรณ์” แล้ว และมีแผนขยายเต็มรูปแบบในสหรัฐฯ ภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

บริษัทให้บริการด้านเพย์เมนต์ PayPal กล่าวว่า ผู้ใช้งานอาจไม่ต้องรอนานอีกต่อไป จะมีฟังก์ชันคริปโตผ่านแพลตฟอร์มที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก

ในระหว่างอัพเดทผลประกอบการไตรมาสที่ 2 ของ PayPal ล่าสุด คุณ Dan Schulman ซีอีโอเผยว่า super app wallet เวอร์ชันแรกของบริษัทนั้น “โค้ดเสร็จสมบูรณ์” แล้ว ประธานบริษัท PayPal ยังบอกอีกว่า มีแผนขยาย wallet นี้เต็มรูปแบบในสหรัฐฯ ภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

ทั้งนี้ Super app wallet จะมีฟีเจอร์ออมเงินผลตอบแทนสูง การเข้าถึงเงินฝากได้โดยตรงก่อนใคร มีความสามารถในการส่งข้อความ “ความสามารถด้านคริปโตเพิ่มเติม” และฟีเจอร์อื่น ๆ คุณ Schulman บอกว่าแต่ละ wallet “มีเอกลักษณะเฉพาะ ขับเคลื่อนด้วย AI ขั้นสูง และมีความสามารถการเรียนรู้ machine learning”

PayPal รายงานว่า มีฐานผู้ใช้งานมากกว่า 400 ล้านรายอยู่แล้ว ณ วันที่ 30 มิถุนายน มีปริมาณเพย์เมนต์ทั้งหมด $311 พันล้านเหรียญในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 บริษัทเพย์เมนต์ Venmo ที่ PayPal เป็นเจ้าของซึ่งเปิดตัวในเดือนเมษายน มีปริมาณเพย์เมนต์ทั้งหมดประมาณ $58 พันล้านเหรียญแล้ว โดยมีบัญชีใช้งานอยู่ราวๆ 76 ล้านราย

“เราเป็นหนึ่งในบริษัทด้านเพย์เมนต์ไม่กี่แห่งที่ช่วยผู้บริโภคสามารถใช้คริปโตเคอร์เรนซีได้” ซีอีโอ PayPal กล่าว “เรายังเห็นการยอมรับและการซื้อขายคริปโตบน Venmo เติบโตอย่างแข็งแกร่ง”

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด