Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศนักลงทุนชื่อดังจากรายการ Shark Tank ไม่สนใจลงทุนใน Dogecoin และกล่าวว่า ‘ฉันไม่เข้าใจเลยใคร ๆ ถึงทำแบบนั้นกัน’

นักลงทุนชื่อดังจากรายการ Shark Tank ไม่สนใจลงทุนใน Dogecoin และกล่าวว่า ‘ฉันไม่เข้าใจเลยใคร ๆ ถึงทำแบบนั้นกัน’

Kevin O’Leary นักลงทุนชื่อดังจากรายการ Shark Tank รู้จักกันในชื่อ Mr. Wonderful บอกว่า เขาไม่มองว่า Dogecoin เป็นการลงทุน “ฉันไม่มีส่วนร่วมในเรื่องแบบนั้น ฉันไม่เข้าใจเลยว่าทำไมใคร ๆ ถึงทำแบบนั้นกัน”

Kevin O’Leary ไม่ลงทุนใน Dogecoin

Kevin O’Leary นักลงทุนชื่อดังจากรายการ Shark Tank พูดถึงเกี่ยวกับคริปโตมีม Dogecoin จากการให้สมภาษณ์กับทาง CNBC ว่า

ฉันไม่มีส่วนร่วมในเรื่องแบบนั้น ฉันไม่เข้าใจเลยว่าทำไมใคร ๆ ถึงทำแบบนั้นกัน แต่นั่นก็เป็นทางเลือกของพวกเขาเอง

เขาอธิบายว่าการลงทุนใน Dogecoin เหมือนกับการพนันในลาสเวกัส โดยตั้งข้อสังเกตว่าเขาอาจะไม่เรียกมันว่าเป็น “การลงทุน” เลยด้วยซ้ำไป

เขายังอธิบายอีกว่าเมื่อมีคนลงทุนในหุ้น พวกเขาเดิมพันกับความสามารถของบริษัทในการดำเนินธุรกิจและบรรลุตามเป้าหมายนั้น ในทางตรงกันข้ามเขาบอกว่าไม่มีข้อมูลตัดสินใจเกี่ยวกับ Dogecoin เนื่องจากผู้ซื้อกำลงคาดหวังว่าราคาคริปโตนี้จะเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ Dogecoin มีอุปทานไม่จำกัด ซึ่งแตกต่างจาก Bitcoin

คุณ O’Leary แนะนำว่า “บางทีคุณควรมองว่ามันเป็นความบันเทิง เนื่องจากไม่มีมูลค่าโดยธรรมชาติ นอกเหนือจากสิ่งที่คนอื่นต้องการจากการเก็งกำไร”

พวกคุณเก็งกำไรบางอย่าง อย่างเช่น Dogecoin ก็ไม่ต่างอะไรกับการไปลาสเวกัส และนำเงินเดิมพันบนสีแดงหรือสีดำ มันเป็นการเดาล้วน ๆ

ที่มา :   news.bitcoin.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด