Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศPayPal กำลังเตรียมทีมงานด้านคริปโตในไอร์แลนด์ ท่ามกลางการยอมรับ Bitcoin เพิ่มมากขึ้น

PayPal กำลังเตรียมทีมงานด้านคริปโตในไอร์แลนด์ ท่ามกลางการยอมรับ Bitcoin เพิ่มมากขึ้น

การว่าจ้างงานครั้งใหม่ จะช่วยให้ PayPal ขยายธุรกิจคริปโตให้เกิดการยอมรับ Bitcoin และ Ether อย่างรวดเร็ว

ผู้ให้บริการเพย์เมนต์ระดับโลก PayPal กำลังอยู่ระหว่างสรรหาพนักงานที่เกี่ยวข้องกับคริปโตเคอร์เรนซีหลายตำแหน่งในไอร์แลนด์ ตอกย้ำถึงความทะเยอะทะยานของบริษัทในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

สำนักข่าวชื่อดัง Irish Independent ในดับลิน รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ว่า PayPal กำลังพิจารณาเติมเต็มบทบาทที่มุ่งเน้นคริปโตด้านการปฏิบัติตามข้อกำหนด การต่อต้านการฟอกเงิน และการพัฒนาธุรกิจสำหรับสำนักงานในดับลินและดันดอล์กโดยเฉพาะ

PayPal เปิดตัวธุรกิจด้านคริปโตและบล็อกเชนเมื่อต้นปีนี้ เพื่อรองรับการถาโถมเข้ามาของคริปโตเคอร์เรนซี เริ่มแรกในเดือนตุลาคม 2020 อนุญาตให้ลูกค้าในสหรัฐฯ ซื้อ Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Bitcoin Cash (BCH) และ Litecoin (LTC) ได้ ต่อมาในเดือนมีนาคมปีนี้ บริษัทขยายให้ลูกค้าสามารถใช้ซื้อชำระค่าสินค้าและบริการโดยใช้สินทรัพย์ดิจิทัลที่ถือครองได้เพิ่มเติม สองเดือนต่อมา PayPal ก็อนุญาตให้ลูกค้าสามารถถอนคริปโตเคอร์เรนซีไปยัง wallet ของบุคคลที่สามได้

คุณ Dan Schulman ซีอีโอของ PayPal กล่าวในเดือนเมษายนว่า ธุรกิจคริปโตของบริษัทเกินความคาดหมายในช่วงหกเดือนแรกของการดำเนินงาน มีการตอบรับสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างรวดเร็ว อย่างเช่น Bitcoin และ Ether

ในช่วงรายงานผลประกอบการไตรมาสล่าสุดของ PayPal เมื่อสัปดาห์ล่าสุด คุณ Schulman เผยว่าบริการซื้อขายคริปโตจะให้บริการในอังกฤษในอนาคตอันใกล้นี้ การอัปเกรดจะช่วยให้กระบวนการการชำระเงินเร็วขึ้นนั้นอยู่ระหว่างพัฒนาเช่นกัน

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด