Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance จับมือพันธมิตร Alchemy Pay ช่วยให้ผู้ใช้งาน Binance Pay จ่ายเงินกับร้านค้ามากกว่า 2 ล้านแห่งทั่วโลก รวมถึง Shopify...

Binance จับมือพันธมิตร Alchemy Pay ช่วยให้ผู้ใช้งาน Binance Pay จ่ายเงินกับร้านค้ามากกว่า 2 ล้านแห่งทั่วโลก รวมถึง Shopify ด้วย

ผู้ใช้งาน Binance Pay จะสามารถใช้ชำระเงินกับร้านค้าพันธมิตรของ Alchemy Pay ได้

Binance ตลาดซื้อขายคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลกตามปริมาณซื้อขาย ยังคงขยายธุรกิจเพย์เมนต์ต่อเนื่องผ่านพันธมิตรรายใหม่

ตลาดประกาศเมื่อวันอังคารว่า ได้เป็นพันธมิตรกับ Alchemy Pay แพลตฟอร์มเพย์เมนต์ไฮบริดคริปโต-เงินตรา เพื่อเปิดใช้งานเพย์เมนต์คริปโตแบบเพียร์ทูเพียร์ (P2P) แก่ร้านค้ามากกว่า 2 ล้านแห่งทั่วโลกผ่านแอพพลิเคชั่นเพย์เมนต์ Binance Pay

ความร่วมมือครั้งใหม่จะช่วยให้ผู้ใช้งานและร้านค้าจ่ายเงินและรับชำระเงินผ่านคริปโตที่รองรับ 40 สกุลเงิน อย่างเช่น Bitcoin (BTC) และ Ether (ETH) ใน 18 ประเทศที่ Alchemy Pay ให้บริการ ผู้ใช้งาน Binance Pay จะสามารถชำระเงินให้กับร้านค้าพันธมิตรของ Alchemy Pay ได้ รวมถึง อีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่ Shopify บริษัทเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ Arcadier และผู้ให้บริการเพย์เมนต์ผ่านมือถือ QFPay และอื่น ๆ

Alchemy Pay นั้นก่อตั้งขึ้นในปี 2018 และดำเนินการเกตเวย์เพย์เมนต์คริปโต-เงินตรา ทั่วโลก ผ่านสกุลเงินตราและคริปโต 300 สกุลเงิน ใน 65 ประเทศ บริษัทมีเครือข่ายร้านค้าจำนวนมาก รวมถึง Pricerite บริษัทเฟอร์นิเจอร์ที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกง บริษัท Ce La Vi ในสิงคโปร์ บริษัท Aldo แบรนด์รองเท้าของแคนาดา และบริการแท็กซี่ Midwest Global Asia

นอกจากนี้ บริษัทดำเนินการโทเคนของตนเอง Alchemy Pay (ACH) ซึ่งเป็นโทเคนบน Ethereum เพื่อสร้างแรงจูงใจต่อระบบนิเวศและเข้าถึงการบริโภคและการกำกับควบคุมของเครือข่าย โทเคน ACH พุ่งสูงสุดอย่างรวดเร็วเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 1,680% ในช่วง 14 วันที่ผ่านมา

ล่าสุด ACH ซื้อขายที่ราคาประมาณ $0.024 เพิ่มขึ้นเกือบ 100% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ขณะที่ตลาด Coinbase ลิสต์เข้าตลาดเมื่อวานนี้

กราฟราคา Alchemy Pay ราย 14 วัน ที่มา: CoinGecko

คุณ John Tan ซีอีโอ Alchemy Pay เผยว่า ความร่วมมือของ Alchemy Pay กับ Binance นั้น “จะมีส่วนช่วยให้ขยายแอพพลิเคชั่นหลักที่เราสร้างขึ้นระหว่างโลกคริปโตและเงินตราได้มาก” นอกจากนี้ยังตั้งข้อสังเกตว่ามูลค่าของตลาดคริปโตนั้น “น้อยกว่าหนึ่งในสิบเปอร์เซ็นต์ที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน”

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด