Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinบริษัทค้าปลีก Xiaomi อย่างเป็นทางการในโปรตุเกส รับชำระเงินด้วย Bitcoin แล้ว

บริษัทค้าปลีก Xiaomi อย่างเป็นทางการในโปรตุเกส รับชำระเงินด้วย Bitcoin แล้ว

ร้านค้าปลีกอย่างเป็นทางการของ Xiaomi ยักษ์ใหญ่ด้านอิเล็กทรอนิกส์ของจีนในโปรตุเกส ได้ร่วมมือกับ Utrust รองรับการชำระเงินด้วยคริปโตเคอร์เรนซีแล้วห้าสกุลเงิน

Xiaomi บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของจีน บริษัทระดับโลกรายล่าสุดมีส่วนร่วมในวงการคริปโตเคอร์เรนซี เนื่องจากร้านค้าอย่างเป็นทางการในโปรตุเกสตอนนี้ เปิดรับการชำระเงินด้วย Bitcoin (BTC) แล้ว

ร้าน Mi Store Portugal ผู้ค้าปลีกอย่างเป็นทางการ ประกาศเมื่อวันพุธบน Facebook ว่า ตอนนี้ลูกค้าสามารถซื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ จ่ายเงินด้วยคริปโตเคอร์เรนซีได้ถึงห้าสกุลเงิน ได้แก่ Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Tether (USDT), Dash (DASH) และโทเคน Utrust (UTK)

จากเว็บไซต์ Mi Store Portugal ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ลูกค้าสามารถเลือกตัวเลือกในการชำระเงินด้วยคริปโตได้ ณ จุดจ่ายเงินได้

ตัวเลือกการชำระเงินล่าสุดเกิดขึ้นจากการเป็นพันธมิตรกับ Utrust แพลตฟอร์มเพย์เมนต์เทคโนโลยีบล็อกเชนในยุโรป “Xiaomi เป็นผู้ผลิตโทรศัพท์รายใหญ่อันดับสองในโลก และตอนนี้สาขาท้องถิ่นกำลังเปิดรับเงินแห่งอนาคตแล้ว” Twitter อย่างทางการของ Utrust โพสต์

ข้อมูลจาก Counterpoint บริษัทวิเคราะห์อุตสาหกรรมระดับโลก บอกว่า Xiaomi ก้าวล้ำเหนือ Apple ยักษ์ใหญ่มือถือระดับโลก ซึ่งเป็นผู้ผลิตมือถือที่ใหญ่ที่สุดอันดับสองของโลกในไตรมาสที่ 2 ปี 2021

Mi Store Portugal เป็นผู้ค้าปลีกที่ผ่านการรับรองอย่างเป็นทางการของ Xiaomi เพียงแห่งเดียวในโปรตุเกส ซึ่งกำลังดำเนินการภายใต้กฎหมายของยุโรป เว็บไซต์ของบริษัทระบุเอาไว้ ปัจจุบันบริษัทมีหน้าร้านจริง 6 แห่งทั่วประเทศ และกำลังขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

คุณ Pedro Maia ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Mi Store Portugal รายงานว่า ความเคลื่อนไหวล่าสุดของบริษัทในการรับเงินคริปโตนั้น สอดคล้องกับการสร้างสรรค์นวัตกรรมของ Xiaomi

เราเป็นแบรนด์ที่มีเทคโนโลยี นวัตกรรม และดิสทรัป นั่นคือเหตุผลที่เราต้องการรุดหน้าเสมอ เราต้องการเปิดโอกาสให้แฟน ๆ เทคโนโลยีตัวจริงทุกคนสามารถซื้ออุปกรณ์ที่พวกเขาชื่นชอบด้วยเงินทันสมัย ‘ที่มีความเป็นเทคโนโลยีมากที่สุด’ ในปัจจุบัน

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด