Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาดคริปโต WazirX ในอินเดีย มีผู้ใช้งานส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง 65% มาจากเมืองเล็ก ๆ ทั่วอินเดีย

ตลาดคริปโต WazirX ในอินเดีย มีผู้ใช้งานส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง 65% มาจากเมืองเล็ก ๆ ทั่วอินเดีย

ตลาดซื้อขายคริปโต WazirX ในมุมไบ ข้อมูลล่าสุดพบว่า มีผู้สมัครใช้งานเพิ่มขึ้น 2,648% ในปัจจุบัน ส่วนใหญ่มาจากเมืองเล็ก ๆ ทั่วอินเดีย

ความไม่แน่นอนด้านกฎระเบียบของอินเดีย ไม่ส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุนต่อคริปโต เนื่องจากข้อมูลล่าสดพบว่า ตลาดซื้อขายคริปโตมีผู้ใช้งานหลั่งไหลเข้ามามาก

ตลาดซื้อขายคริปโต WazirX ของอินเดียที่มี Binance เป็นเจ้าของ มีรายงานว่าเติบโต 2,648% ในปัจจุบัน ผู้สมัครใช้งานใหม่มาจากเมืองเล็ก ๆ ทั่วอินเดีย หรือที่รู้จักกันว่าเป็นเมืองรองระดับสองและระดับสาม สามารถรองรับประชากรได้สูงสุด 100,000 คน ตลาดซื้อขายคริปโตในมุมไบรายงานว่า

มีผู้ใช้งานใหม่ทั้งหมดเกือบ 55% มาจากเมืองรองระดับสองและระดับสาม ขับเคลื่อนตลาด WazirX ในปี 2021

ข้อมูลดังกล่าวยังชี้ให้เห็นถึงจำนวนผู้หญิงและผู้สนใจลงทุนในคริปโตเพิ่มมากขึ้น จำนวนผู้สมัครใช้งานตลาด WazirX ทั้งหมดเป็นผู้หญิง 65% มาจากเมืองรองระดับสองและระดับสามของอินเดีย

WazirX อ้างถึงการล็อกดาวน์ที่เกิดขึ้นจากการระบาดครั้งใหญ่เป็นตัวเร่งหลัก รายงานว่า เติบโตเฉลี่ย 2,950% ในเมืองรองระดับสองอย่างเช่น อาเมดาบัด ลัคเนา และปัฏนา และเติบโต 2,455% ในเมืองรองระดับสาม อย่างเช่น เมืองรานชี อิมฟาล และโมฮาลี

Razorpay ผู้ให้บริการเพย์เมนต์เกตย์เวย์นอกเมืองเบกาลู ยังสะท้อนการมีส่วนร่วมของเมืองเล็ก ๆ เช่นกันวา มีการรับส่งข้อมูลประมาณ 54% ในเครือข่าย โดยเน้นทำธุรกรรมดิจิทัลสูงถึง 92%

จากการติดตามนักลงทุนที่เป็นผู้หญิงนั้น WazirX รายงานว่า นักลงทุนมองหาคริปโตเป็นวิธีการบรรลุเป้าหมายอิสรภาพทางการเงิน มาตรฐานการครองชีพที่สูงขึ้น และแหล่งรายได้เสริม

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด