Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTสตูดิโอเกมของ Polygon เปิดตัวแพลตฟอร์ม Cricket NFT สำหรับกีฬาคริกเก็ตโดยเฉพาะ

สตูดิโอเกมของ Polygon เปิดตัวแพลตฟอร์ม Cricket NFT สำหรับกีฬาคริกเก็ตโดยเฉพาะ

บัตรซื้อขายรูปแบบโทเคน NFT และของสะสม ดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นในทุกวงการกีฬาประเภทหลักแล้ว ทั้งวงการฟุตบอล บาสเก็ตบอล และถึงคราวของกีฬาคริกเก็ตแล้ว

Rario เป็นแพลตฟอร์ม cricket NFT เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ ช่วยให้แฟน ๆ สามารถสะสมและแลกเปลี่ยนไอคอนแสดงถึงช่วงเวลาอันเป็นสัญลักษณ์ทางประวัติศาสตร์ของกีฬาคริกเก็ต ตามที่ข่าวประกาศออกมาเมื่อวันพฤหัสฯ โดยแพลตฟอร์มจะผนวกเข้ากับ Polygon โซลูชั่นสเกล Ethereum เลเยอร์สอง

Rario เป็นโครงการแรกทีเปิดตัวสนับสนุนโดย Polygon Studios สตูดิโอใหม่เน้น NFT และเกมโดยเฉพาะ

แพลตฟอร์มดังกล่าวพร้อมจับมือกับลีกกีฬาคริกเก็ตทั่วโลกแล้ว ได้แก่ Lanka Premier League และ Caribbean Premier League รวมถึงนักกีฬาคริกเก็ตชื่อดัง อย่าง Zaheer Khan ชาวอินเดีย และ Faf Du Plesis ชาวแอฟริกาใต้ อีกด้วย

แพลตฟอร์ม NFT ด้านกีฬา กำลังบูมมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง NBA Top Shot ของ Dapper Labs มียอดขายได้มากกว่า $700 ล้านเหรียญ ในเวลาไม่ถึงหนึ่งปี ความนิยมกีฬาคริกเก็ตระดับสากลได้รับความนิยมสูงมาก และมีผู้ชม 2.5 พันล้านคนที่เหนียวแน่ว ถือเป็นตลาด NFT ที่แข็งแกร่งมาก

“เราเชื่อว่า Rario กำลังวางรากฐานทำให้ของสะสมดิจิทัลเป็นทรัพย์สินทรงคุณค่าที่สุดสำหรับแฟน ๆ กีฬาในอินเดียและทั่วโลก” คุณ Sandeep Nailwal ผู้ร่วมก่อตั้ง Polygon กล่าว “Polygon Studios รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเดินทางบุกเบิกกับทีมงาน Rario ในครั้งนี้”

ที่มา :   coindesk.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด