Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศElon Musk และ Mark Cuban เชื่อว่า Dogecoin เป็นคริปโตที่ ‘แข็งแกร่งที่สุด’ สำหรับใช้ชำระเงินค่าสินค้าและบริการ

Elon Musk และ Mark Cuban เชื่อว่า Dogecoin เป็นคริปโตที่ ‘แข็งแกร่งที่สุด’ สำหรับใช้ชำระเงินค่าสินค้าและบริการ

Elon Musk ซีอีโอ Tesla และ Mark Cuban ในฐานะ Shark Tank star มองว่า dogecoin เป็นคริปโตที่ “แข็งแกร่งที่สุด” เมื่อใช้เป็นวิธีการชำระเงิน เพื่อส่งเสริมการใช้งาน dogecoin ในอนาคต Dallas Mavericks ทีม NBA จะเสนอ “ราคาพิเศษสำหรับคนที่ชำระเงินด้วย dogecoin”

Elon Musk เห็นด้วยกับ Mark Cuban ว่า Dogecoin เป็นคริปโตตัวกลางแลกเปลี่ยนที่ “แข็งแกร่งที่สุด”

Elon Musk ซีอีโอ Tesla และ Spacex และ Mark Cuban นักลงทุนมหาเศรษฐีเจ้าของ Dallas Mavericks ทีม NBA ยืนยันความเชื่อของเขาว่าคริปโตเคอร์เรนซีมีม Dogecoin เป็นคริปโตที่ “แข็งแกร่งที่สุด” เมื่อพูดถึงการนำมาใช้จ่ายซื้อสินค้าและบริการ

คุณ Cuban โน้มน้าว DOGE จากการให้สัมภาษณ์กับทางรายการ CNBC Make It เมื่อวันศุกร์ เน้นย้ำว่า dogecoin เป็น “ตัวกลางที่สามารถใช้ซื้อสินค้าและบริการต่าง ๆ ได้” เขากล่าวว่า

ชุมชน doge แข็งแกร่งที่สุดเมื่อใช้มันเป็นตัวกลางในการแลกเปลี่ยน

จากการโต้ตอบต่อความเห็นของ Cuban เกี่ยวกับ dogecoin นั้น Musk ซึ่งบางครั้งรู้จักกันในนาม Dogefather ก็ทวีตว่า “ฉันพูดแบบนี้มาสักหนึ่งแล้ว”

Elon Musk and Mark Cuban See Dogecoin as 'Strongest' Cryptocurrency for Payments

สำหรับการใช้ Dogecoin ในการชำระเงินในอนาคต คุณ Cuban ทวีตเมื่อวันพฤหัสว่า ทีม Mavericks จะประกาศพิเศษเกี่ยวกับ Dogecoin โดยเสนอ“ราคาพิเศษสำหรับคนที่ชำระเงินด้วย Dogecoin”

ที่มา :   news.bitcoin.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด