Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinGoSats เปิดตัวบัตรสะสมเงินคืนเป็น Bitcoin ในอินเดีย คาดกระแสหลักจะใช้คริปโตมากขึ้น

GoSats เปิดตัวบัตรสะสมเงินคืนเป็น Bitcoin ในอินเดีย คาดกระแสหลักจะใช้คริปโตมากขึ้น

บริษัท GoSats เปิดตัวบัตรรางวัลเงินคืนตัวใหม่แก่ลูกค้าในอินเดีย อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการนำสินทรัพย์ดิจัลไปใช้งานในกระแสหลักในอินเดียอย่างกว้างขวาง ซึ่งเป็นประเทศที่มีประชากรมากที่สุดอันดับสองของโลก

ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้ กำลังเปิดตัวโดยร่วมมือกับทาง National Payments Corporation of India หรือ NPCI ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหากำไรทุ่มเทโปรโมตระบบเพย์เมนต์และการชำระเงินดิจิทัลทั่วประเทศโดยเฉพาะ องค์กรนี้ก่อตั้งขึ้นในเดือนธันวาคม 2008 และอยู่ภายใต้กำกับดูแลของธนาคารกลางอินเดียโดยตรง

บัตรรางวัลของ GoSats สามารถเข้าถึงได้ผ่านแอพมือถือและส่วนขยายบราวเซอร์ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถรับเงินคืนเป็น BTC เมื่อช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ดัง ๆ อย่างเช่น Amazon, Starbucks และ Flipkart ได้

https://youtu.be/pE3DcslaVE0

ความร่วมมือกับ NPCI นั้น GoSats เผยว่า กำลังหลีกเลี่ยงด้านกฎระเบียบที่เป็นอุปสรรคสำคัญ คุณ Mohammed Roshan ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง GoSats บอกว่า ความร่วมมือนี้จะช่วยให้บริษัท “เสนอโอกาสให้ผู้ใช้งานสะสม Bitcoin โดยใช้เครือข่ายบัตรที่มีอยู่ขององค์กร NPCI ได้”

“ก่อนหน้านี้ ผู้คนสามารถรับเงินคืนเฉพาะแบรนด์ผ่านแอพของเราเท่านั้น แต่ตอนนี้สามารถรับเงินคืนเป็น Bitcoin ได้ทุกการใช้จ่ายเลย”

GoSats เปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 มีฐานลูกค้ามากกว่า 15,000 ราย เพียงแค่เวลา 6 เดือน ตอกย้ำถึงความต้องการบริการสินทรัพย์ดิจิทัลที่ยังคงมีอยู่ในประเทศ ซึ่งก่อนหน้านี้คริปโตเคอร์เรนซีมีความไม่แน่นอนสูงในอินเดียว ผู้ออกนโยบายเกือบแบนคริปโตโดยสิ้นเชิง แต่มีท่าทีอ่อนลงในเวลาต่อมา

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด