Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศราคา AUDIO โทเคนของ Audius พุ่งมากกว่า 90% หลังจากมีข่าวร่วมมือกับ TikTok

ราคา AUDIO โทเคนของ Audius พุ่งมากกว่า 90% หลังจากมีข่าวร่วมมือกับ TikTok

การผนวกรวมเข้ากับ TikTok ของ Audius ผลักดันให้ราคาโทเคน AUDIO ของสตรีมมิ่งเพลงแบบกระจายศูนย์เพิ่มขึ้นสูงมาก

ราคา AUDIO โทเคนของ Audius บริการสตรีมมิ่งดนตรีแบบกระจายศูนย์ พุ่งมากกว่า 90% หลังจากมีข่าวผนวกแพลตฟอร์มเข้ากับโซเชียลมีเดียยักษ์ใหญ่ TikTok

ล่าสุด AUDIO ซื้อขายที่ประมาณ $3.32 (ข้อมูล Nomics จากแพลตฟอร์มเมตริกคริปโต) ยิ่งไปกว่านั้น ราคาปัจจุบันห่างประมาณ 30% จาก $4.95 จุดสูงสุดในประวัติการณ์ ของวันที่ 27 มีนาคม

ราคาพุ่งขุดเกิดขึ้นหลังจาก Audius ประกาศความร่วมมือกับ TikTok เมื่อวานนี้ ทำให้ศิลปินเข้าถึงผู้ใช้งานแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย 732 ล้านคนต่อเดือน

Siam Bitcoin
<strong>ราคา AUDIO<strong>

การผนวกรวมนี้ทำให้ Audius เป็นหนึ่งในพันธมิตรเจ้าแรก ๆ ของ Sound Kit SDK ของสื่อยักษ์ใหญ่ ซึ่งช่วยให้ครีเอเตอร์และศิลปิน “นำซาวด์และดนตรีต้นฉบับจากแอพของบุคคลที่สามมาสู่ระบบนิเวศ TikTok ได้อย่างราบรื่น”

ฟีเจอร์ใหม่ช่วยให้ศิลปินจาก Audius นำเพลงของพวกเขามาลงใน TikTok ได้ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มเข้าสู่วิดีโอได้อย่างงายดาย

“เวิร์กโฟลว์การนำเพลงเข้าสู่ TikTok ค่อนข้างยุ่งยากในปัจจุบัน เพื่อแก้ปัญหานี้ ศิลปินบางคนถือโทรศัพท์ไว้กับลำโพงของแล็ปท็อกเพื่อบันทึกเสียงลง TikTok อีกครั้ง การผวกรวม Audius นั้น ศิลปินที่มีคอนเทนต์บน Audius สามารถดึงเข้าสู่ TikTok ได้เพียงคลิกเดียว” คุณ Roneil Rumburg ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ Audius บอกกับทาง Decrypt เมื่อวานนี้

ที่มา :   decrypt.co
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด