Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศธนาคารกลางเนเธอร์แลนด์ออกโรงเตือน Binance กำลังดำเนินการในประเทศอย่างผิดกฎหมาย

ธนาคารกลางเนเธอร์แลนด์ออกโรงเตือน Binance กำลังดำเนินการในประเทศอย่างผิดกฎหมาย

คำเตือนดังกล่าวมีขึ้นหลังจากทางการในหลาย ๆ ประเทศ เตือนนักลงทุนให้ระมัดระวังเกี่ยวกับ Binance หรือ บอกว่าตลาดกำลังดำเนินการอย่างผิดกฎหมาย

De Nederlandsche Bank ธนาคารกลางของเนเธอร์แลนด์ ออกคำเตือนไปยัง Binance Holdings Limited และองค์กรที่เกี่ยวข้องในการให้บริการคริปโตแก่ประชาชนในประเทศ

เมื่อวันพุธ De Nederlandsche Bank บอกว่า ตลาดซื้อขายคริปโตรายใหญ่ดังกล่าวไม่ปฏิบัติตามกฎหมายการต่อต้านการฟอกเงินและการระดมทุนของผู้ก่อการร้าย โดยกล่าวหาว่าลูกค้าของ Binance เสี่ยงที่จะ “เข้าไปเกี่ยวข้องกับการฟอกเงินและการระดมทุนของผู้ก่อการร้าย” ธนาคารกลางฯ บอกว่า Binance กำลังดำเนินการเสนอให้บริการคริปโตอย่างผิดกฎหมาย และไม่ได้จดทะเบียนให้ถูกต้องตามกฎหมาย

ธนาคารกลางเนเธอร์แลนด์ออกโรงเตือน Binance กำลังดำเนินการในประเทศอย่างผิดกฎหมาย

ธนาคารกลางฯ ระบุว่า มีการแจ้งเตือน Binance Holdings Limited และองค์กรที่เกี่ยวข้องที่ “ให้บริการคริปโตในเนเธอร์แลนด์” แล้ว ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะใช้กับตลาดซื้อขายคริปโตทั่วโลกด้วยเช่นกัน

คำเตือนนี้ออกมาหลังจากหน่วยงานเฝ้าระวังทางการเงินในประเทศต่าง ๆ บอกว่า Binance Holdings Limited ไม่ได้รับอนุญาตให้บริการแก่ประชาชนในประเทศของตน อาทิ อิตาลี มาเลเซีย โปแลนด์ เยอรมนี อังกฤษ หมู่เกาะเคย์แมน ไทย แคนาดา ญี่ปุ่น และสิงคโปร์ ต่างออกแถลงการณ์เตือนนักลงทุนให้ระมัดระวังเกี่ยวกับ Binance หรือบอกว่าตลาดนี้กำลังดำเนินการอย่างผิดกฎหมาย

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด