Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinbase ประกาศรุกตลาดญี่ปุ่น ผ่านความร่วมมือกับ Mitsubishi UFJ ยักษ์ใหญ่ทางการเงินของญี่ปุ่น

Coinbase ประกาศรุกตลาดญี่ปุ่น ผ่านความร่วมมือกับ Mitsubishi UFJ ยักษ์ใหญ่ทางการเงินของญี่ปุ่น

ตลาดซื้อขายคริปโต Coinbase เตรียมเข้าตลาดญี่ปุ่น ผ่านการเป็นพันธมิตรกับ Mitsubishi UFJ Financial Group (MUFG) ยักษ์ใหญ่ทางการเงินของญี่ปุ่น

Coinbase ประกาศเมื่อวานนี้ว่า เตรียมเปิดตัว Coinbase Japan ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ระดับโลกในตลาดที่ใหญ่ที่สุดตามปริมาณซื้อขายคริปโต

“เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ระดับโลกของเรา เราตั้งเป้าเป็นตลาดที่ใช้งานง่ายที่สุดและน่าเชื่อถือที่สุดในญี่ปุ่น ซึ่งสอดคล้องกับกฎระเบียบในท้องถิ่นอย่างเต็มที่” บริษัทกล่าว

นั่นเป็นเหตุผลที่เรารู้สึกตื่นเต้นมากจากประกาศความร่วมมือของเรากับทาง MUFG หนึ่งในธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นซึ่งให้บริการลูกค้าชาวญี่ปุ่นถึง 40 ล้านคน

ความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยให้ลูกค้าชาวญี่ปุ่นสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินตรา-คริปโต ผ่านทางบริการ Quick Deposit services ของ MUFG

ตลาดบอกว่าขั้นต้นจะรองรับการซื้อขายสินทรัพย์คริปโตที่ใหญ่ที่สุดห้าอันดับแรกตามปริมาณซื้อขาย แล้วจึงจะรองรับคริปโตอื่น ๆ ตามมาหลังจากนั้น

Coinbase เผยว่า มีแผนเปิดตัวบริการระดับโลกที่อยู่แล้วในเวอร์ชันท้องถิ่นอื่น ๆ อีก อย่างเช่น การซื้อขายขั้นสูงและ Coinbase สำหรับนักลงทุนสถาบัน

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด