Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศประธานธนาคารกลางบราซิล ตระหนักถึงความสำคัญของกฎเกณฑ์กำกับดูแลคริปโต เพื่อส่งเสริมนวัตกรรมในประเทศ

ประธานธนาคารกลางบราซิล ตระหนักถึงความสำคัญของกฎเกณฑ์กำกับดูแลคริปโต เพื่อส่งเสริมนวัตกรรมในประเทศ

คุณ Roberto Campos Neto ประธานธนาครกลางบราซิล ตระหนักถึงความต้องการการกำกับดูแลคริปโตมากขึ้น เนื่องจากตลาดในประเทศมีพัฒนาการขึ้นมาก

จากการพูดคุยในงานอีเวนต์ออนไลน์ที่จัดขึ้นโดย Council of the Americas คุณ Roberto Campos Neto ประธานธนาคารกลางบราซิล แบ่งปันมุมมองของเขาเกี่ยวกับเครือข่ายเพย์เมนต์ที่โปร่งใส โครงการสกุลเงินดิจิทัลที่ออกโดยธนาคารกลาง และกฎเกณฑ์กำกับดูแลคริปโต

คุณ Campos Neto สนับสนุนวงการคริปโตอย่างแข็งขันตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งในปี 2019 โดยออกนโยบายที่ก้าวหน้าส่งเสริมให้นักลงทุนและองค์กรต่าง ๆ มีความทะเยอทะยานที่จะปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินของบราซิลให้ทันสมัย

ในงานอีเวนต์ดังกล่าว คุณ Campos Neto กล่าวถึงการหารือกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของบราซิลอย่างต่อเนื่อง ในประเด็นเกี่ยวกับวิธีการนำคริปโตเคอร์เรนซีเข้าสู่แนวทางการกำกับดูแล

ตลาดทางการเงินกำลังเปลี่ยนแปลกไปมาก มันจะกลายเป็นข้อมูล เราจำเป็นต้องร่างโลกของกฎระเบียบขึ้นใหม่

ท่ามกลางความก้าวหน้าด้านคริปโตที่น่ายกย่องของบราซิล คุณ Campos Neto ตระหนักถึงความสำคัญของกฎระเบียบที่ก้าวหน้าเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของนวัตกรรม

เราจะเปลี่ยนโฉมคำว่า ‘กฎระเบียบ’ ได้อย่างไร? การเงินจะกลายเป็นเรื่องของข้อมูล มันจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะควบคุมธุรกรรมทางการเงินโดยไม่เข้าใจกฎระเบียบของข้อมูล

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด