Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศJay Clayton อดีตประธานก.ล.ต.สหรัฐฯ รับตำแหน่งบอร์ดที่ปรึกษา Fireblocks

Jay Clayton อดีตประธานก.ล.ต.สหรัฐฯ รับตำแหน่งบอร์ดที่ปรึกษา Fireblocks

การรับตำแหน่งใหม่ของเขา คุณ Clayton จะช่วยให้ Fireblocks ฝ่าฟันอุปสรรค์ด้านกฎระเบียบในการพัฒนาและปรับใช้โครงสร้างพื้นฐานสินทรัพย์คริปโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับตลาดทุน

คุณ Jay Clayton อดีตประธานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ รับตำแหน่งที่ปรึกษา Fireblocks ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานบล็อกเชน ถือเป็นการเสริมกำลังที่สำคัญของบริษัทที่เพิ่งได้รับสถานะยูนิคอร์น

จากการเข้าร่วมเป็นบอร์ดที่ปรึกษาของ Fireblocks นั้น คุณ Clayton ได้แบ่งปันมุมมองของบริษัทว่า “การดูแลสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความจำเป็นระดับเดียวกันกับบริการแบบเก่า ขณะเดียวกันยังคงมุ่งมั่นเพื่อให้มีการกำกับดูที่ดีขึ้น”

คุณ Michael Shaulov ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Fireblocks บอกว่า คุณ Clayton จะ “ช่วยเพิ่มความปลอดภัยทางด้านโครงสร้างพื้นฐานและให้ Fireblocks ก้าวไปข้างหน้าได้อย่างปลอดภัย ทั้งแก่ผู้เข้าร่วมตลาดทุนและนักลงทุน”

คุณ Clayton เป็นประธาน ก.ล.ต. (SEC) ระหว่างปี 2017 ถึง 2020 เขาได้ช่วยนำร่องทางด้านกฎเกณฑ์ที่ซับซ้อนและมีการพัฒนาบ่อยครั้งสำหรับวงการสินทรัพย์คริปโต คุณ Clayton ยังปรากฏตัวในช่วงคริปโตตลาดกระทิงปี 2017 ซึ่งมีประเด็นเกี่ยวกับการออก ICO และโทเคน security token ในตอนนั้น

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด