Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศPayPal เตรียมเปิดตัวให้บริการซื้อขายคริปโตในอังกฤษ ในสัปดาห์หน้า

PayPal เตรียมเปิดตัวให้บริการซื้อขายคริปโตในอังกฤษ ในสัปดาห์หน้า

โดยสรุป

  • ตอนนี้ PayPal เตรียมให้บริการซื้อ ขาย และถือครองคริปโตในอังกฤษ ในสัปดาห์หน้า
  • PayPal รองรับสี่คริปโตหลัก ได้แก่ BTC, ETH, LTC และ BCH

PayPal เตรียมเปิดตัวบริการซื้อขายคริปโตในอังกฤษในสัปดาห์ บริษัทช่วยให้ชาวอังกฤษสามารถซื้อ ขาย และถือเก็บคริปโตเคอร์เรนซีได้

อังกฤษเป็นตลาดต่างประเทศแห่งแรกของ PayPal ที่ขยายบริการคริปโตหลังจากเปิดตัวในสหรัฐฯ เมื่อเดือนตุลาคม เช่นเดียวกับลูกค้าในสหรัฐฯ ลูกค้าในอังกฤษจะสามารถซื้อขายและถือครองคริปโตเคอร์เรนซีสี่สกุลหลักได้ ได้แก่ Bitcoin (BTC), ether (ETH), litecoin (LTC) และ bitcoin cash (BCH)

การให้บริการในอังกฤษ Paxos ยังคงเป็นพันธมิตรคริปโตของบริษัท ทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลสภาพคล่องและผู้ให้บริการรับฝากสินทรัพย์ ตอนนี้ PayPal ยังไม่อนุญาตให้ถอนเงินไปยัง wallet ภายนอก แต่กำลังสำรวจฟังก์ชันการทำงาน โฆษกบอกกับทาง The Block แต่ปฏิเสธไม่ให้รายละเอียดไทม์ไลน์การเปิดตัวแต่อย่างใด

ลูกค้า PayPal สามารถเริ่มต้นลงทุนคริปโตอย่างต่ำ £1 หรือ $1 และมีเพดานจำนวนเงินลงทุนสูงสุด ในอังกฤษไม่อนุญาตให้ซื้อคริปโตมากกว่า £15,000 โฆษกกล่าว จำนวนเงินสูงสุดที่ซื้อได้ในช่วง 12 เดือน คือ £35,000 ขณะที่ในสหรัฐฯ สามารถซื้อคริปโตได้สูงถึง $100,000 ต่อสัปดาห์

PayPal ยังอนุญาตให้ลูกค้าในสหรัฐฯ ซื้อสินค้าด้วยคริปโตได้ แม้ว่าจะไม่ใช่โดยตรงก็ตาม นั่นหมายความว่าลูกค้าต้องขายคริปโตที่ถือครองแล้วจ่ายเงินแก่ร้านค้าเป็นเงินตราแทน แอพเพย์เมนต์ Venmo ยังอนุญาตให้ลูกค้าซื้อ ขาย และถือครองคริปโตในสหรัฐฯ แต่ยังไม่ให้บริการในอังกฤษ

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด