Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศFCA หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของอังกฤษ เผย ‘Binance ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับธุรกิจของตน’

FCA หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของอังกฤษ เผย ‘Binance ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับธุรกิจของตน’

หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของอังกฤษ FCA บอกว่า ตลาดซื้อขายคริปโต Binance ปฏิเสธไม่ยอมให้ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับธุรกิจของตน

โดยสรุป

  • FCA บอกว่า Binance Markets Limited ปฏิเสธไม่ยอมให้ข้อมูลพื้นฐานแก่หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงิน
  • FCA เคยออกคำเตือนแก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับกิจการที่เกี่ยวข้องกับ Binance ในอังกฤษ ในเดือนมิถุนายน

Financial Conduct Authority (FCA) หน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินของอังกฤษ เผยว่าตลาดซื้อขายคริปโต Binance ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับธุรกิจของตน โดยสรุปว่า Binance Markets Limited (กิจการของ Binance ในอังกฤษ) นั้น “ไม่สามารถถูกกำกับควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

“FCA พิจารณาแล้วว่าการตอบสนองของบริษัทนั้นไม่สมบูรณ์และปฏิเสธการให้ข้อมูลโดยตรง รวมถึงล้มเหลวในการให้รายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการจัดการธุรกิจและกลุ่มบริษัท” FCA กล่าว

FCA เสริมอีกว่า บริษัทปฏิเสธที่จะอธิบายว่าลูกค้าในอังกฤษใช้หนทางใดในการซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ และไม่ยอมให้ข้อมูลนิติบุคคลที่อยู่เบื้องหลัง binance.com เว็บไซต์ของ Binance

ทาง Decrypt ได้ติดต่อทาง Binance ต่างวาระในเดือนนี้ถึงแปดครั้งด้วยกัน เพื่อขอข้อมูลของ Binance Group แต่เรายังไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด

บันทึกของ FCA ลงวันที่ 25 มิถุนายน 2021 ได้เน้นย้ำถึงความคับข้องใจของหน่วยงานกำกับดูแลต่อการไม่เต็มใจที่จะให้ข้อมูลของบริษัทอย่างชัดเจน

จากการมีส่วนร่วมของบริษัทจนถึงปัจจุบัน FCA ถือว่าบริษัทไม่สามารถถูกกำกับควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพ นี่ถือเป็นเรื่องที่น่ากังวลเป็นพิเศษในบริษัทของการเป็นกลุ่มบริษัทระดับโลก ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ซับซ้อนและมีความเสี่ยงสูงมาก ซึ่งก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อผู้บริโภคมาก

ที่มา :   decrypt.co
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด