Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTยอดขาย NFT พุ่ง เกือบ $900 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในเดือนนี้ หลังจากกระแส CryptoPunks มาแรงมาก

ยอดขาย NFT พุ่ง เกือบ $900 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในเดือนนี้ หลังจากกระแส CryptoPunks มาแรงมาก

CryptoPunks มียอดขายเกือบ $400 ล้านเหรียญ ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

เดือนสิงหาคมกำลังกลายเป็นเดือนของโทเคน NFT ยอดขายเกือบ $900 ล้านเหรียญ ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

ข้อมูลจากพอร์ทัลติดตาม Nonfungible พบว่า มียอดซื้อขาย NFT ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา ประมาณ $896 ล้านเหรียญ ตัวเลขนี้มีแนวโน้มทะลุ $900 ล้านเหรียญภายในสิ้นเดือนนี้ เป็นสถิติใหม่ของวงการที่กำลังขยายตัว

ตัวเลขยอดขาย NFT ดังกล่าว คิดเป็นสามเท่าของเดือนที่ที่ยอดขายดีที่สุดก่อนหน้านี้ เดือนพฤษภาคมมียอดขาย $255 ล้านเหรียญ ขณะที่เดือนสิงหาคมยอดขายพุ่งแรงมาก ส่วนใหญ่เกิดขึ้นในแพลตฟอร์ม CryptoPunks และ Axie Infinity

ยอดขาย NFT ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา – nonfungible.com

ข้อมูลจาก Cryptoslam พบว่า CryptoPunk มียอดขายสูงถึง $397 ล้านเหรียญ ในเดือนนี้ ราคาขาย pixelated punks เฉลี่ยอยู่ที่ $214,000 เหรียญ หนึ่งในรายการที่แพงที่สุดที่เคยขายคือ รายการ number 7523 เป็น alien punk ที่หายาก ทำเงินได้ $11.5 ล้านเหรียญ จากการประมูลของ Sotheby ในเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

เมื่อต้นสัปดาห์นี้ บริษัทบัตรเครดิตยักษ์ใหญ่ Visa ประกาศว่าได้ซื้อ CryptoPunk ในราคา 49.5 ETH มูลค่าประมาณ $150,000 เหรียญ คุณ Cuy Sheffield

จากการซื้อ CryptoPunk ของเรา เรากำลังก้าวไปข้างหน้า ถือเป็นจุดเริ่มต้นครั้งแรกของเราในวงการนี้

มีรายงานว่า นักลงทุนชาวจีนกำลังซื้อ CryptoPunks อย่างเช่น hotcakes และ Cai Wensheng ผู้ก่อตั้งบริษัทซอฟต์แวร์สมาร์ทโฟน Meitu ซื้อ CryptoPunk 8236 ในราคา 125 ETH มูลค่าประมาณ $387,000 เหรียญ

Meitu เป็นหนึ่งในบริษัทในตลาดหลักทรัพย์เจ้าแรก ๆ ในจีนที่เดิมพันกับคริปโตเคอร์เรนซีจำนวนมาก ทุ่มซื้อ $100 ล้านเหรียญ ซื้อ Bitcoin และ Ethereum เมื่อต้นปีนี้

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด