Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศJim Cramer พิธีกรรายการ “Mad Money” ทาง CNBC เชื่อว่า หุ้น Coinbase ถูกมาก และแนะนำให้จัดสรรเงินลงทุนในคริปโต...

Jim Cramer พิธีกรรายการ “Mad Money” ทาง CNBC เชื่อว่า หุ้น Coinbase ถูกมาก และแนะนำให้จัดสรรเงินลงทุนในคริปโต 5%

คุณ Jim Cramer พิธีกรรายการ “Mad Money” ทาง CNBC แนะนำให้ซื้อหุ้น Coinbase และแนะนำให้พอร์ตลงทุนควรจัดสรรเงินลงทุนในคริปโต 5%

คุณ Cramer แสดงความเห็นใน Lightning Round เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม เพื่อตอบคำถามว่าการซื้อหุ้น Coinbase เป็นแนวทางที่ดีในการสัมผัสกับคริปโตหรือไม่ ชายวัย 66 ปี ที่มีบุคลิกภาพทางการเงิน บอกว่า หุ้น Coinbase นั้น “ค่อนข้างต่ำมาก” เขามองว่า Coinbase เป็นผู้เล่นรายใหญ่ในวงการคริปโต

ฉันคิดว่า Coinbase ไม่แพงเลย ฉันไม่ค่อยสนใจเนื่องจากคิดว่าพวกเขาปล่อยหุ้นออกมามากตอนเริ่มต้น …พวกเขาควรเป็นผู้ซื้อไม่ใช่ผู้ขาย ฉันคิดว่า…บริษัทเป็น…แหล่งเก็บคริปโตโดยธรรมชาติ

หุ้น Coinbase Stock (COIN) ประสิทธิภาพขาดชีวิตชีวาตั้งแต่เข้าตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ในช่วงกลางเดือนเมษายน ขณะนี้ราคาหุ้นอยู่ที่ $248 เหรียญ ลดลง 27% จากจุดสูงสุด $340 เหรียญ เมื่อวันที่ 16 เมษายน

ทั้งนี้ บริษัทมีผลประกอบการที่แข็งแกร่งในไตรมาสที่ผ่านมา รายงานไตรมาสที่ 2 มีกำไรสุทธิ $1.6 พันล้านเหรียญ เมื่อเทียบกับตัวเลข $32 ล้านเหรียญ ในไตรมาสที่ 2 ปี 2020

คุณ Cramer เสริมอีกว่า ตามความเห็นของเขาแล้ว ขอแนะนำให้จัดสรรเงินลงทุนในคริปโตโดยตรง

ฉันเป็นเจ้าของ Ethereum โดยตรง ฉันคิดว่าคุณก็ควรมีพอร์ตลงทุนในคริปโตไว้ซัก 5% ฉันเชื่อมั่นในคริปโตมาก

คุณ Cramer นอกจากเป็นพิธีกรรายการทาง CNBC แล้ว ยังเป็นอดีตผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์ และผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์ทางการเงิน TheStreet.com มีความเห็นที่ดีต่อ Ethereum (ETH) สม่ำเสมอเมื่อเร็ว ๆ นี้ และเขาซื้อทองคำดิจิทัลครั้งแรกตั้งแต่ซื้อ Bitcoin ในเดือนธันวาคม 2020

จริง ๆ แล้ว เขาเคยสับสน ในช่วงคริปโตตกต่ำในเดือนมิถุนายน คุณ Cramer เรียกร้องให้นักลงทุน “อดทน” กับ BTC แต่สิบวันต่อมาความอดทนของเขาก็หมดลง แล้วกล้าฟันธงว่า BTC “ไม่ขึ้นแล้ว เนื่องจากเหตุผลเชิงโครงสร้าง” และเผยออกมาว่า

ขาย Bitcoin ของฉันเกือบทั้งหมดแล้ว ไม่ต้องการมันอีก

ในเดือนมีนาคม คุณ Cramer พูดอย่างมั่นใจว่า BTC ทำให้เขา “มีเงินมากมาย” ขณะที่การลงทุนในทองคำและหุ้นทำให้เขาผิดหวังมาก …

Cointelegraph รายงานเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม คุณ Cramer บอกว่า เขาเป็นเจ้าของ “Ether จำนวนมาก” หลังจากที่เขาซื้อสินทรัพย์นี้เพื่อซื้อ Time Magazine NFT ในตอนแรก

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด