Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTภาพต้นฉบับ 'Doge' NFT จะถูกแบ่งขายเป็นชิ้นส่วนเล็ก ๆ นับล้านชิ้น

ภาพต้นฉบับ ‘Doge’ NFT จะถูกแบ่งขายเป็นชิ้นส่วนเล็ก ๆ นับล้านชิ้น

ภาพต้นฉบับของสุนัขชิบะอินุ ที่จุดประกายเหรียญมีม “Doge” นั้น จะถูกประมูลขายบน Fractional.Art แพลตฟอร์มแยก NFT เป็นส่วนเล็ก (NFT Fractionalization)

Doge NFT ขายครั้งแรกในราคา 1696.9 ETH ราว ๆ $4 ล้านเหรียญ ในเดือนมิถุนายนของปีนี้ เจ้าของภาพต้นฉบับ Atsuko Sato ซึ่งเป็นเจ้าของ Shiba Inu จากมีม ได้ขายสิทธิ์การเป็นเจ้าของให้กับทาง PleasrDAO แพลตฟอร์มสะสมงานศิลปะแบบกระจายศูนย์

ตั้งแต่วันพุธเป็นต้นไป ทุกคนสามารถซื้อส่วนเล็ก ๆ ภาพสัญลักษณ์มีมผ่านแพลตฟอร์ม MISO ของ SushiSwap หลังจากทำการแยกส่วนผ่านทาง Fractional.Art ซึ่ง Fractional.Art เป็นสตาร์ทอัพที่แยกส่วน NFT เป็นชิ้นส่วนเล็ก ๆ แล้วแปลงชิ้นส่วนเล็ก ๆ เป็นโทเคนมาตรฐาน ERC-20 ที่มีราคาถูกกว่าโทเคนทั้งหมด

โทเคน Doge NFT ที่แยกเป็นส่วนเล็ก ๆ จะเป็น $DOG จะไม่สับสนกับ $DOGE เหรียญคริปโต Dogecoin

“ต้องการขยายความเป็นเจ้าของ $DOG นอกเหนือจาก DAO และให้สาธารณะมีส่วนร่วมมากขึ้น” คุณ Jamis Johnson จาก PleasrDAO กล่าว “การลงทุนในชุมชนเป็นไปได้เลยหากปราศจากชุมชน ดังนั้นเราจึงรู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษที่จะตอบแทนการเป็นเจ้าของ Doge ร่วมกัน

เพื่อให้ทันกับกระแสเทรนด์มีม ในปัจจุบันจะให้มีการซื้อขาย 16,969,696,969 $DOG โดยมีราคาจองทั้งหมดอยู่ที่ 21,000,000 ETH หรือสูงถึง $71.5 พันล้านเหรียญ

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด