Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศล่าสุด Shop.com รับชำระเงินด้วย Bitcoin แล้ว ผ่านทาง BitPay

ล่าสุด Shop.com รับชำระเงินด้วย Bitcoin แล้ว ผ่านทาง BitPay

พอร์ทัลอีคอมเมิร์ซเสนอตัวเลือกในการชำระเงินด้วย Bitcoin, Ether, Dogecoin และเหรียญ Stabalecoin หลักที่หนุนด้วยเงินดอลลาร์

แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shop.com ในสหรัฐฯ เป็นเว็บท่าล่าสุดที่ยอมรับชำระเงินด้วยคริปโตเคอร์เรนซี

บริษัทซึ่งเป็นเจ้าของโดย Market America ประกาศความร่วมมือกับผู้ให้บริการเพย์เมนต์คริปโต BitPay ช่วยให้สามารถรับชำระเงินด้วยคริปโต อย่างเช่น Bitcoin (BTC) ได้

ความร่วมมือครั้งใหม่ช่วยให้ลูกค้า Shop.Com สามารถเลือก Bitpay ในช่วงระหว่างชำระเงินผ่านกระเป๋าเงินคริปโต (Crypto Wallet) ของพวกเขาได้ ตอนนี้ลูกค้าสามารถเลือกจ่ายด้วย Bitcoin, Bitcoin Cash (BCH), Ether (ETH), Wrapped Bitcoin (WBTC), Dogecoin (DOGE), Litecoin (LTC) และเหรียญ Stablecoin ที่หนุนด้วยดอลลาร์อีกห้าสกุลหลัก

คุณ Steve Ashley ประธานและซีโอโอ Shop.com อธิบายว่าการเป็นหุ้นส่วนเป็นบทใหม่ของการทำธุรกิจ การผนวก BitPay มีให้บริการในทุกประเทศที่ Market America ดำเนินการ ได้แก่ สหรัฐฯ แคนาดา ออสเตรเลีย ฮ่องกง ไต้หวัน อังกฤษ สิงคโปร์ และมาเลเซีย

BitPay ถูกใช้บริการโดยบริษัทต่าง ๆ ทำหน้าที่เป็นเกตเวย์ระหว่างเงินตรากับคริปโต องค์กรธุรกิจอย่างเช่น Las Vegas Auto Gallery และ The Kessler Collection โรงแรมหรูในอเมริกา ได้ลงนามในข้อตกลงกับทาง BitPay เพื่อรับชำระเงินด้วย Bitcoin อีกด้วย

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด