Wednesday, April 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศZee Studios สตูดิโอภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ของอินเดีย ออกโทเคน NFT โปสเตอร์ภาพยนตร์พร้อมลายเซ็นต์เป็นครั้งแรก

Zee Studios สตูดิโอภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ของอินเดีย ออกโทเคน NFT โปสเตอร์ภาพยนตร์พร้อมลายเซ็นต์เป็นครั้งแรก

Zee Studios ยักษ์ใหญ่ด้านบันเทิงในอินเดีย จับมือกับ NFTically ผู้ให้บริการมาร์เก็ตเพลซ SaaS non-fungible tokens (NFT) ออกโทเคน NFT ครั้งแรกบน Polygon (โซลูชันปรับสเกลบน Ethereum)

จากประกาศเมื่อวันศุกร์ Zee Studios เผยว่า กำลังออก NFT โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจากภาพยนตร์เรื่อง “Suraj Pe Mangal Bhari” ภาพยนตร์ดราม่าคอมเมดี้เกี่ยวกับนักสืบงานแต่งงานตรวจสอบภูมิหลังเจ้าบ่าวที่คาดหวังส่งผลให้เกิดปัญหากับทุกคนที่เกี่ยวข้อง

คุณ Shariq Patel ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจของ Zee Studios กล่าวว่า “นี่ถือเป็นช่วงเวลาของเราในฐานะสตูดิโอภาพยนตร์ที่ออก NFT เจ้าแรกในอินเดีย และโครงการนี้เชื่อมโยงกับแผนในอนาคตของเรา” เขายังแชร์ข่าวกับทาง CoinDesk อีกว่า

Zee Studios จะนำเสนอ NFT แก่ผู้ชื่นชอบภาพยนตร์และนักสะสมภาพยนตร์ที่แข็งแกร่ง

Zee Studios ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ Essel Group ทราบกันดีว่าเป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ตามงบประมาณ และภาพยนตร์ภาษาต่าง ๆ ทั่วอินเดีย เมื่อ Zee เข้าสู่ตลาด NFT คาดว่ายักษ์ใหญ่ด้านความบันเทิงรายอื่น ๆ ในอินเดีย อาจตามมาในไม่ช้า

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Amitabh Bachchan ซูเปอร์สตาร์บอลลีวูด ได้เปิดตัวของสะสมดิจิทัลของเขาผ่านแพลตฟอร์ม NFT Beyondlife.club ซึ่งเป็นโทเคน NFT ไม่ซ้ำใครและตรวจสอบได้

NFTically นั้นเป็นแพลตฟอร์ม B2B SaaS ระดับโลก ช่วยให้คนดัง อินฟลูเอนเซอร์ เกมเมอร์ คลับ และองค์กรต่าง ๆ เปิด NFT ของตนเองได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านเทคนิคใด ๆ

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีม Zee Studios ในการเปิดตัว NFT แรกของพวกเขา” คุณ Toshendra Sharma ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง NFTically กล่าว

ตลาด NFT ทั้งในอินเดียและต่างประเทศกำลังพุ่งทำสถิติสูงสุดใหม่ทุกวัน ด้วยความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและยาวนานของเราต่อศิลปะ วัฒนธรรม และอีโมชัน อินเดียมีศักยภาพที่จะเป็นศูนย์กลางให้ NFT ทะยานขึ้น

ที่มา :   coindesk.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด