Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoin‘การปรับฐานของคริปโตล่าสุดเป็นเรื่องธรรมชาติ’ ซีอีโอ Kraken Australia ให้ความเห็น

‘การปรับฐานของคริปโตล่าสุดเป็นเรื่องธรรมชาติ’ ซีอีโอ Kraken Australia ให้ความเห็น

คุณ Jonathan Miller ซีอีโอ Kraken Australia มองว่า “เรามักเห็นการปรับฐานเมื่อราคาทำจุดสูงสุดใหม่ (ATH) ฉันคิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของวัฏจักร”

คุณ Jonathan Miller ซีอีโอ Kraken Australia อธิบายเหตุการณ์ Bitcoin ร่วงหนักเมื่อวานนี้ ว่าเป็นการปรับฐานโดยธรรมชาติ หลังจาก Bitcoin “ถูกลากขึ้นไป” โดย Ether (ETH) ร้อนแรงมาก และโทเคน NFT บูม

Kraken รายงานประจำเดือนสิงหาคม เผยว่าอุปทานของ Ether ในตลาดซื้อขายแบบรวมศูนย์ (CEX) ลดลงสู่ระดับต่ำสุด 12% ในรอบ 3 ปี “เป็นไปได้ว่าอุปทานต่ำมากทำให้ ETH ทะยานขึ้น”

Miller ตั้งข้อสังเกตว่า Kraken พบ “กิจกรรมซื้อขายจำนวนมาก” จากการคาดหวังการอัพเกรด London upgrade ของ Ethereum เอาไว้สูง และเสริมว่าความต้องการ Ether สูงขึ้นต่อเนื่องตั้งแต่นั้นมา

นอกเหนือจากประเด็นการอัพเกรด Ethereum และการเปิดใช้งาน EIP-1559 แล้ว คุณ Miller ยังกล่าวถึงชุมนุมคริปโต NFT บูมมากอีกด้วย

ในรายงาน Kraken ระบุเอาไว้ว่าแพลตฟอร์ม NFT เติบโตอย่างรวดเร็วในเดือนสิงหาคม โดย OpenSea มีผู้ใช้งานรายวันเติบโต 289% และปริมาณซื้อขายเพิ่มขึ้น 900% (จากค่าเฉลี่ยรายสัปดาห์)

“การผนึกกันของ Bitcoin …ถูกลากขึ้น โดย Ethereum และ Ethereum ร้อนแรงมากจากกิจกรรม NFT ฉันคิดว่าการปรับฐานเกิดขึ้นเป็นเรื่องธรรมชาติ” เขาเสริมอีกว่า

เมื่อเราเริ่มเห็นการประมูล Sootheby และตัวเลข NFT เพิ่มสูงขึ้น เรามักเห็นการปรับฐานเมื่อราคาทำจุดสูงสุดใหม่ (ATH) ฉันคิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของวัฏจักร

“Bitcoin ปรับตัวขึ้นครั้งใหญ่อีกครั้งหลากจากดิ่งเหวก่อนหน้านี้ สิ่งนี้เกิดขึ้น เรารู้อยู่แล้ว” เขาเสริม

คุณ Miller ยังบอกว่าการบังคับใช้กฎหมาย Bitcoin Law ของเอลซัลวาดอร์อย่างเป็นทางการ มีผลต่อ “ปัจจัยสำคัญตาง ๆ” ต่อกำไรล่าสุดของ Bitcoin โดยยอมรับว่านักลงทุนหลายคนอาจวางแผนเทขายเมื่อมีข่าวเอลซัลวาดอร์เกิดขึ้น

ช่วงเวลาของเอลซัลวาดอร์ ฉันไม่คิดว่าคุณจะเพิกเฉยมัน…สิ่งนี้เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของการยอมรับ Bitcoin

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด