Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinElektra Group ค้าปลีกยักษ์ใหญ่ของมหาเศรษฐีชาวเม็กซิกัน เตรียมรับ Bitcoin โดยใช้ Lightning Network Payments

Elektra Group ค้าปลีกยักษ์ใหญ่ของมหาเศรษฐีชาวเม็กซิกัน เตรียมรับ Bitcoin โดยใช้ Lightning Network Payments

Ricardo Salinas ประธาน Elektra Group หนึ่งในเฟรนไชส์ค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในเม็กซิโก บอกเป็นนัยว่าจะผนวกเครือข่ายเพย์เมนต์โดยใช้ Lightning Network โซลูชันเลเยอร์สอง ของ Bitcoin คุณ Salinas ประกาศผ่าน Twitter เมื่อวานนี้ ว่าจะช่วยให้ผู้อาศัยในประเทศสามารถจ่ายเงินค่าเครื่องใช้ไฟฟ้าในนร้านได้โดยตรงด้วยคริปโตเคอร์เรนซี

Elektra Group อาจรับคริปโตเคอร์เรนซีเร็ว ๆ นี้

Elektra Group หนึ่งในเฟรนไชส์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในเม็กซิโก พูดเป็นนัยถึงความเป็นไปได้อาจรับเพย์เมนต์ด้วย Bitcoin ในอนาคตอันใกล้นี้ เพย์เมนต์นี้จะใช้ Lightning Network เลเยอร์สองของ Bitcoin ซึ่งสามารถจัดการการกับค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นได้ ทำให้ Bitcoin น่าสนใจมากขึ้นในการใช้งานทางการค้า

ประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นจากคุณ Ricardo Salinas ประธานบริษัท Elektra Group ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับการยอมรับ Bitcoin ของเอลซัลวาดอร์ที่กำลังดำเนินการอยู่ในตอนนี้ โดยให้ความเห็นต่อวิดีโอ “Bitcoin beach” ที่แสดงให้เห็นถึงการถือ Bitcoin ในเอลซัลวาดอร์ เขากล่าวว่า

 เร็ว ๆ นี้ เราจะมีสิ่งนี้เกิดขึ้นในเครือข่ายร้านค้า Elektra ของเรา

สิ่งนี้อาจเป็นแนวทางการยอม Bitcoin และคริปโตเคอร์เรนซีในตลาดเม็กซิกัน เนื่องจาก Elektra เป็นหนึ่งในเฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในเม็กซิโก มีรายงานว่า ในปี 2015 นั้น Elektra Group ขายรถจักรยานได้ 7 คันจากทุก ๆ 10 คัน ทีวี 1 ใน 4 เครื่อง และตู้เย็น 1 ใน 5 ตัวในเม็กซิโก

คุณ Salinas ยังบอกอีกด้วยว่า Elektra Group กำลังทำงานในโครงการอื่น ๆ เพื่อนำ Bitcoin มาสู่ชาวเม็กซิโก เมื่อถามถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับการนำตู้ ATM Bitcoin สู่ร้านค้า คุณ Salinas ตอบว่าเป็นไปได้ และเผยอีกว่า Elektra group กำลังทำงานด้านระบบให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บ Bitcoin ได้

ที่มา :   news.bitcoin.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด