Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด Binance ประกาศว่า จะรองรับการอัพเกรด “Alonzo” ของเครือข่าย Cardano ที่กำลังจะเกิดขึ้น

ตลาด Binance ประกาศว่า จะรองรับการอัพเกรด “Alonzo” ของเครือข่าย Cardano ที่กำลังจะเกิดขึ้น

Binance ตลาดซื้อขายคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศว่าจะรองรับการอัพเกรดเครือข่าย Cardono ที่กำลังจะเกิดขึ้น

เนื่องด้วยการทำฮาร์ดฟอร์ค “Alonzo” ของ Cardano ใกล้จะมาถึงแล้ว ตลาดซื้อขายคริปโต Binance ประกาศว่าจะรองรับการอัพเกรดเครือข่ายนี้

Alonzo hard fork คาดว่าจะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ประมาณเวลา 21:44 ตามเวลา UTC โดยประมาณ 30 นาที ก่อนจะเกิดขึ้น Binance จะหยุดการฝากและการถอนเหรียญ ADA ทั้งหมด การซื้อขายสินทรัพย์ของเครือข่ายนี้จะไม่ได้รับผลกระทบ

การอัพเกรดครั้งนี้ของ Cardano ถือว่า “สำคัญที่สุด” จนถึงปัจจุบัน Alonzo hard fork จะนำฟังก์ชันสัญญาอัจฉริยะ (Smart Contract) มาใช้งานในเครือข่าย นั่นหมายความว่านักพัฒนาจะสามารถสร้างแอพการเงินไร้ตัวกลาง (DeFi) ที่สามารถให้กู้ ยืม และซื้อขายสินทรัพย์โดยไม่ต้องพึ่งพาตัวกลางแบบรวมศูนย์ อย่างเช่น ธนาคาร อีกต่อไป

Siam Bitcoin
<strong>ราคา ADA<strong>

DeFi เป็นชุดเครื่องมือที่ออกแบบมาแทนที่ตัวกลางการเงินแบบรวมศูนย์ด้วยแอพพลิเคชั่นที่ใช้ประโยชน์พลังของสัญญาอัจฉริยะ โค้ดเฉพาะที่ดำเนินการอัตโนมัติภายใต้สถานการณ์ที่กำหนดเอาไว้ล่วงหน้า

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟังก์ชันสัญญาอัจฉริยะของ Cardano ได้เปิดตัวบนเครือข่ายทดสอบ (testnet) ส่งผลให้ราคา ADA ทำสถิติสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ เบรกทะลุ $3 ล่าสุดราคา ADA ซื้อขายอยู่ที่ประมาณ $2.58 เพิ่มขึ้น 10% ในรอบวัน (ข้อมูลจาก Nomics)

ที่มา :   decrypt.co
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด