Thursday, April 18, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศDelta Exchange เปิดตัวสัญญา Option สำหรับ Solana และ Cardano

Delta Exchange เปิดตัวสัญญา Option สำหรับ Solana และ Cardano

แพลตฟอร์มอนุพันธ์คริปโต Delta Exchange ประกาศเมื่อวันพุธว่า ได้เปิดตัวให้ซื้อขายฟิวเจอร์ (futures trading) Solana (SOL) และ Cardano (ADA) ช่วยให้นักลงทุนเข้าถึงเหรียญ Altcoin ชั้นนำตัวใหม่ ๆ ได้

การเปิดตัวระยะแรก ให้เทรด call option และ put option ได้ทั้ง SOL และ ADA โดยกำหนดระยะเวลาหนึ่งวัน และจะเพิ่มระยะเวลาเป็นสัปดาห์และหนึ่งเดือนในภายหลัง

Delta Exchange นั้นให้บริการซื้อขาย Option สำหรับ Bitcoin (BTC), Ether (ETH), XRP (XRP), Bitcashpay (BCP) และ Binance Coin (BNB) แล้ว ตั้งแต่กลางปี 2020

ตลาดอนุพันธ์คริปโตเติบโตสูงมากในปีนี้ ท่ามกลางหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินเข้มงวดทั่วโลก ตลาด Binance เพิ่งประกาศว่ากำลังจำกัดการซื้อขายอนุพันธ์สำหรับลูกค้าในฮ่องกง ขณะที่ในสหรัฐ CFTC ส่งสัญญาณกดดันการเทรดอนุพันธ์คริปโตอย่างต่อเนื่อง

หลังจากช่วงกลางฤดูร้อน การเทรด Option พุ่งแรงมากในเดือนสิงหาคม เนื่องจากตลาดคริปโตฟื้นตัวกลับมา ช่วงกลางเดือนสิงหาคม สัญญาคงค้าง (Open Interest) ของ Bitcoin Options เพิ่มขึ้นมากกว่าเท่าตัว จากระดับต่ำสุดในช่วงปลายเดือนสิงหาคม

CoinMarketCap วิจัยแล้วประเมินพบว่า ในเดือนธันวาคม 2020 อนุพันธ์คริปโตคิดเป็น 55% ของตลาดคริปโตเคอร์เรนซีโดยรวม การเติบโตของตลาด FTX, Bybit และ Delta ส่งผลให้การเทรดอนุพันธ์เปอร์เซ็นต์เพิ่มสูงขึ้นในภาพรวม

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด