Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศRobinhood ออกฟีเจอร์การลงทุนแบบ DCA (Dollar Cost Average) สำหรับเหรียญ Dogecoin (DOGE) โดยเฉพาะ และฟรีค่าธรรมเนียม

Robinhood ออกฟีเจอร์การลงทุนแบบ DCA (Dollar Cost Average) สำหรับเหรียญ Dogecoin (DOGE) โดยเฉพาะ และฟรีค่าธรรมเนียม

ตอนนี้ เทรดเดอร์คริปโตรายย่อยบน Robinhood สามารถตั้งค่าการลงทุนคริปโตซ้ำ ๆ ทั้งรายวัน รายสัปดาห์ รายปักษ์ หรือรายเดือน และฟรีค่าธรรมเนียมอีกด้วย

Robinhood แพลตฟอร์มซื้อขายสำหรับรายย่อย ได้เปิดตัวฟีเจอร์การลงทุนคริปโตแบบซ้ำ ๆ (Recurring Crypto Investment) แก่ผู้ใช้งาน ที่ต้องการลงทุนแบบถัวเฉลี่ยต้นทุน (Dollar Cost Average, DCA) เนื่องจากรายได้จากการให้บริหารของ Robinhood นั้นมาจาก DOGE สูงถึง 62% ความเคลื่อนไหวดังกล่าวอาจส่งผลให้มีผู้ซื้อเหรียญมีมรายเล็ก ๆ จำนวนมากอย่างต่อเนื่อง

บริษัทประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่นี้ ในวันที่ 8 กันยายน และผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าการลงทุนคริปโตซ้ำ ๆ ทั้งรายวัน รายสัปดาห์ รายปักษ์ หรือรายเดือน

จำนวนเงินซื้อขั้นต่ำอยู่ที่ $1 บริษัทกำลังโปรโมตฟีเจอร์นี้ ให้เป็นวิธีการลงทุน DCA แบบง่าย ๆ สู่ตลาดคริปโต โดยไม่คิดค่าธรรมเนียม

“หากคุณวางออเดอร์และจ่ายเงิน $100 ซื้อ Bitcoin คุณจะได้รับ Bitcoin มูลค่า $100 …” Robinhood กล่าว

ข้อมูลจากเว็บไซต์แพลตฟอร์ม คำสั่งซื้อคริปโตแบบซ้ำ ๆ จะประมวลผลในช่วงเวลา 18:30 น. ถึง 20:00 น. ตามเวลา UTC นอกจากนี้ Robinhood ยังบอกว่า ผู้ใช้งานอาจได้รับคริปโตน้อยกว่ามูลค่าที่ซื้อในช่วงตลาดผันผวน อย่างไรก็ตาม ส่วนต่างจะได้รับคืนในภายหลังหลังจากการซื้อขายเสร็จสิ้นแล้ว

บริการดังกล่าว ยังไม่สามารถให้บริการแก่ลูกค้าที่อยู่ในนิวยอร์กได้ในตอนนี้

แพลตฟอร์ม Robinhood ได้รับความนิยมสูงมากในปี 2021 รายงานไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ บริการซื้อขายคริปโตของแพลตฟอร์มทำรายได้สูงถึง $233 ล้านเหรียญ คิดเป็น 41% จากรายได้ทั้งหมด $565 ล้านเหรียญ เมื่อเทียบกับตัวเลขรายได้ทั้งหมด $5 ล้านเหรียญจากการให้บริการซื้อขายคริปโตตลอดทั้งปี 2021

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด