Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตกองทุน ETFArk Invest เตรียมจัดสรรเงินลงทุนใน Bitcoin 60% และ ETH 40% และเผยว่ามีความเชื่อมั่นต่ออนาคตของ Ethereum สูงขึ้นมาก

Ark Invest เตรียมจัดสรรเงินลงทุนใน Bitcoin 60% และ ETH 40% และเผยว่ามีความเชื่อมั่นต่ออนาคตของ Ethereum สูงขึ้นมาก

ซีอีโอ Ark Investment เชื่อว่า การพัฒนาของ Ethereum มีอนาคตที่ดี และมูลค่าของ Bitcoin จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากบริษัทและสถาบันต่าง ๆ หันมาใช้คริปโตเคอร์เรนซีมากขึ้นเรื่อย ๆ

คุณ Cathie Wood ซีอีโอ Ark Investment ได้แสดงความคาดหวังเป็นเท่าตัวว่าราคา Bitcoin จะเพิ่มเป็นสิบเท่าในอีกสิบปีข้างหน้า และกล่าวว่าการเติบโตของ DeFi, NFT และการอัพเกรด Eth2 ได้สร้างความเชื่อมั่นอย่างมากต่ออนาคตของ Ether

การคาดการณ์ของ Wood นั้น คาดว่า Bitcoin จะมีมูลค่าเกือบ $500,000 ภายในปี 2026 เธอเปิดเผยว่า การจัดสรรเงินลงทุนคริปโตของ Ark Investment ในอนาคต จะอยู่ที่ประมาณ 60% ใน Bitcoin และ 40% ใน Ethereum

สมมติฐาน BTC ของเธอนั้นตั้งอยู่บนข้อมูลที่ว่าบริษัทต่าง ๆ กำลังเพิ่ม Bitcoin ในงบการเงินและนักลงทุนสถาบันจัดสรรเงินประมาณ 5% ในพอร์ตการลงทุนของพวกเขา ให้กับ Bitcoin และคริปโตสกุลต่าง ๆ

ในมุมมองของเธอ Bitcoin ยังคงเป็นสกุลเงินหลักของวงการคริปโต การยอมรับให้ Bitcoin เป็นเงินถูกต้องตามกฎหมายในเอลซัลวาดอร์และประเทศในอเมริกากลางอื่น ๆ นั้น ส่งสัญญาณว่าจะมีประเทศอื่น ๆ ตามมาอีกแน่

เธอบอกว่า Ethereum มีความน่าสนใจในการลงทุนมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากกิจกรรมของนักพัฒนาที่เกี่ยวข้องกับ DeFi และ NFT เพิ่มขึ้น

“ฉันรู้สึกทึ่งกับสิ่งที่เกิดขึ้นใน DeFi ทำให้ต้นทุนโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินพังทลาย ฉันรู้ดีว่าวงการเงินแบบเก่านั้นไม่พอใจมากในตอนนี้” เธอกล่าว

ความเชื่อมั่นของเราต่อ Ethereum เพิ่มขึ้นมาก เมื่อเราได้เห็นการเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงจาก Proof-of-Work เป็น Proof-of-Stake

Ark Investment บริหารจัดการกองทุน ETF โดยมุ่งเน้นนวัตกรรมดิสทรัปต์ มีการลงทุน Coinbase และหุ้น  Grayscale Bitcoin Trust คุณ Wood ได้พูดถึงความกระตือรือร้นของเธอต่อ Bitcoin บ่อยครั้ง

คุณ Wood บอกว่า จากประสบการณ์ของเธอที่ผ่านมา เธอเชื่อว่าไม่มีหน่วยงานกำกับดูแลใด รวมถึงคุณ Gary Gensler ประธาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ คนใหม่ จะต้องถูกตำหนิว่าขัดขวางการพัฒนาเทคโนโลยีครั้งใหญ่

ฉันมีความสุขมากที่เขาเข้าใจคริปโตและข้อดีของ Bitcoin โดยเฉพาะ เขาเป็นผู้กำกับควบคุมและเป็นผู้กำกับควบคุมที่ไม่ยอมใครง่าย ๆ

คุณ Wood เชื่อว่าการคุกคามทางกฎหมายของ ก.ล.ต.สหรัฐฯ ต่อ Coinbase เกี่ยวกับการออกผลิตภัณฑ์ Stablecoin ที่ให้ผลตอบแทนนั้น ตอกย้ำว่าระบบนิเวศของคริปโตกำลังพัฒนาได้เร็วกว่าที่หน่วยงานกำกับดูจะสามารถไล่ตามทัน

ตามความเห็นของเธอ Coinbase ไม่ควรกังวลอะไรเป็นพิเศษ โดย Wood เน้นย้ำว่าในเดือนตุลาคม 2019 บริษัทบริหารจัดการกองทุนสินทรัพย์และ Bitcoin รายใหญ่ที่สุดในแคนาดาได้รับคำตัดสินที่ดีจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ออนแทริโอ (OSC) ให้สามารถออกกองทุน Bitcoin ซื้อขายต่อสาธารณะได้

ที่มา :   cointelegraph.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด