Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศSteve Cohen ผู้ก่อตั้งเฮดจ์ฟันด์และเจ้าของทีม New York Mets ได้ตัดสินใจลงทุนในวงการคริปโต

Steve Cohen ผู้ก่อตั้งเฮดจ์ฟันด์และเจ้าของทีม New York Mets ได้ตัดสินใจลงทุนในวงการคริปโต

คุณ Steve Cohen ผู้ก่อตั้งเฮดจ์ฟันด์และเจ้าของ New York Mets ประกาศเดิมพันครั้งล่าสุดในตลาดคริปโต โดยลงทุนบริษัทซื้อขายแห่งใหม่ ที่ชื่อว่า Radkl

คุณ Cohen กำลังกระโดดเข้าสู่ตลาดคริปโตผ่านสำนักงานครอบครัวและกองทุนเฮดจ์ฟันด์ Point72 Asset Management ของเขา ได้ตัดสินใจเป็นนักลงทุนในกิจการใหม่ และข้อตกลงยังไม่เปิดเผยอย่างเป็นทางการ โฆษกหญิงเผยว่า คุณ Cohen จะไม่มีส่วนร่วมในการดำเนินงานประจำวันของบริษัท

ในเดือนพฤษภาคม The Block รายงานว่า คุณ Cohen และ Point72 พร้อมจะก้าวสู่คริปโตครั้งใหญ่ นับตั้งแต่นั้นมา บริษัทร่วมทุนของ Point72 ก็สนับสนุน Messari ระดมทุนรอบ Series A คุณ Steve Cohen ยังลงทุนใน Digital เครื่องมือการลงทุนในตลาดโทเคน NFT

Radkl จะมีส่วนร่วมในกลยุทธ์การซื้อขายประเภทต่าง ๆ และ GTS ผู้ดูแลสภาพคล่องตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก และนำโดย Ryan Sheftel หุ้นส่วนของบริษัท เจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ ของ Radkl ได้แก่ คุณ Jim Greco กูรูด้านการซื้อขายความเร็วสูง ซึ่งเป็นผู้นำกลุ่มซื้อขายแบบ Quant คุณ Greco เป็นสมาชิกคณะกรรมการ Gemini และก่อนหน้านั้นเคยดำรงตำแหน่งบริหาร Jefferies และ KCG อีกด้วย

Radkl วางแผนเป็นผู้ทำตลาด (market maker) ซื้อขายคริปโต และให้บริการเทรดแบบทวิภาคีกับผู้เข้าร่วมตลาดรายอื่น ๆ ตามที่ Wall Street Journal รายงาน

ที่มา :   theblockcrypto.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด