Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCharles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ($ADA) เชื่อว่าจะมีอีกหลายประเทศที่หันมาใช้คริปโตเคอเรนซี่

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ($ADA) เชื่อว่าจะมีอีกหลายประเทศที่หันมาใช้คริปโตเคอเรนซี่

หลังจากที่เอลซัลวาดอร์นั้นได้ยอมรับ Bitcoin อย่างเป็นทางการแล้ว ทางผู้ก่อตั้ง Cardano ก็ได้ออกมากล่าวว่าจะมีอีกหลายประเทศที่ยอมรับให้คริปโตเคอเรนซี่ เป็นสกุลเงินอีกรูปแบบหนึ่ง 

คุณ Charles Hoskinson ซีอีโอของ IOHK ผู้ก่อตั้ง Cardano ได้ออกมากล่าวใน YouTube ล่าสุดว่าจะมีประเทศอื่นๆ ที่ยอมรับ คริปโตเคอเรนซี่เฉกเช่นเดียวกับ El Salvador ที่ได้นำ Bitcoin นั้นให้เป็นเงินที่ใช้ชำระหนี้ได้ตามกฎหมาย 

โดยคุณ Charles Hoskinson ยังได้เน้นย้ำถึงการยอมรับคริปโตเคอเรนซี่ โดยกล่าวว่า “คนส่วนใหญ่ที่อายุต่ำกว่า 25 ปี” นั้นมีมุมมองเชิงบวกต่อสินทรัพย์ดิจิทัลเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้คุณ Charles Hoskinson ยังได้เรียกวัยรุ่นยุคนี้ว่า “อนาคต” ที่ได้นำสินทรัพย์ดิจิทัลมาใช้อีกด้วย

ตามทีรายงานโดย The Daily Hodl Hoskinson กล่าวว่า:

‘คนกว่าร้อยล้านคน ซึ่งส่วนใหญ่อายุต่ำกว่า 25 ปี มีมุมมองเชิงบวกต่อคริปโตเคอเรนซีและหลายคนนั้นยังเป็นเจ้าของ คริปโตเคอเรนซี่ นั่นคืออนาคตลูกๆ ของพวกเราจะเติบโตมาพร้อมกับค่านิยมและความเชื่อเหล่านั้นเกี่ยวกับธรรมชาติของเงิน”

คุณ Charles Hoskinson ยังกล่าวอีกว่า

“ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ประเทศอื่นๆ อีกมากมายจะเริ่มหันมาใช้ คริปโตเคอเรนซี่เพิ่มขึ้น เพื่อให้เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายการเงินของประเทศ สินทรัพย์ดิจิทัล จะสร้างความชอบธรรมให้กับความเชื่อที่ว่าบุคคลควรเป็นผู้ควบคุมเงินที่พวกเขาถืออยู่ทั้งหมด ”

ทางคุณ Charles Hoskinson ได้ให้สรุปไว้ว่า: 

‘คริปโตเคอเรนซี่ไม่ได้อยู่เพียงเพื่ออยู่เท่านั้น มันเป็นที่ชัดเจนแล้วว่าคริปโตเคอเรนซี่ กำลังจะเปลี่ยนแปลงโลกนี้ในด้านต่างๆอีกด้วย”

ที่มา : www.cryptoglobe.com
——————————————————–
สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.fb.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด