Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinฮังการีได้สร้างรูปปั้นทองคำเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้สร้าง BITCOIN คุณ SATOSHI NAKAMOTO

ฮังการีได้สร้างรูปปั้นทองคำเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้สร้าง BITCOIN คุณ SATOSHI NAKAMOTO

ฮังการีกลายเป็นประเทศแรกที่ให้เกียรติผู้สร้าง Bitcoin Satoshi Nakamoto ด้วยการสร้างรูปปั้นแสดงไว้ ณ สวนสาธารณะ

วันนี้ รูปปั้นของผู้สร้าง Bitcoin คุณ Satoshi Nakamoto ถูกจัดแสดงขึ้นในบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี ต่อหน้าฝูงชนจำนวนมาก “เป้าหมายของรูปปั้นคือเพื่อเป็นเกียรติแก่ Satoshi Nakamoto ผู้สร้างเชื่อว่างานของเขาเป็นสิ่งที่ต้องจดจำไปตลอด”

รูปปั้นทองสัมฤทธิ์นี้ตั้งอยู่ใน Graphisoft Park แกะสลักโดย Gergely Réka และTamás Gilly เมื่อแกะสลักรูปปั้นนี้ พวกเค้าคิดว่า “พวกเราทุกคนคือ Satoshi” ทั้งนี้เป็นเพราะไม่ทราบเพศ ส่วนสูง น้ำหนัก และอายุของ Satoshi Nakamoto ทำให้ไม่สามารถปั้นใบหน้าที่พรรณนาถึง Satoshi ได้ ดังนั้นเมื่อคุณดูรูปปั้น คุณจะพบว่าใบหน้าของคุณสะท้อนอยู่บนรูปปั้นนั้น เพื่อย้ำเตือนคุณว่าคุณมีบทบาทสำคัญใน Bitcoin เช่นเดียวกับ Satoshi และทุกคนที่สนับสนุน Bitcoin

Siam Bitcoin

Elizabeth Warren กล่าวเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเรียก Bitcoiners ว่าเป็น “ shadowy faceless group of super coders. ” เพราะมันไม่สำคัญว่าใครคือ Satoshi เพราะสิ่งที่สำคัญก็คือ Satoshi ได้สร้างโปรโตคอลการกระจายอำนาจที่ช่วยให้ทุกคนสามารถถ่ายโอนมูลค่าในแบบเรียลไทม์โดยไม่ต้องรอรับอนุญาตจากใคร “ faceless super coder ” นี้เปลี่ยนโลกให้ดีขึ้นด้วยการให้ความหวังให้โอกาสทางการเงินแก่ผู้คน และเพียงเพราะมีการปิดบังตัวตนของผู้ใช้งานไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะมีเจตนาร้าย

ที่มา :  bitcoinmagazine.com

——————————————————–

สนับสนุนโดยกลุ่ม Coin Thai Talk : https://www.facebook.com/groups/CoinThaiTalk/ กลุ่มใหม่ของคนรักคริปโต

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด